Tôi giảm cả 3kg, bụng gọn, eo thon chỉ sau 10 ngày ăn món salad siêu ngon này!

Món salad thập cẩm vừa giòn lại ngọt mát, giàu dinh dưỡng mà ít calo chắc chắn là bữa tối hoàn hảo cho chế độ giảm cân của bạn.

Ngày nay nhiều chị em đang phải đối diện với tình trạng béo bụng, tăng cân nhanh do ít hoạt động, khẩu phần ăn không khoa học trong đó một phần thường là do các món ăn vào bữa tối. Vì sau khi dùng bữa tối, mọi người rất ít hoạt động nên khả năng tích tụ mỡ thừa là rất cao. Chính vì vậy, đối với người đang giảm mỡ bụng thì thực đơn bữa tối rất quan trọng giúp họ giảm cân và giảm mỡ bụng hiệu quả.

Đối với nhiều người muốn và đang giảm cân thì họ thường áp dụng phương thức nhịn ăn vào bữa tối. Tuy nhiên, điều này được các chuyên gia cảnh báo là rất nguy hại cho sức khỏe và có thể gây ra tình trạng tụt huyết áp vào ban đêm, cực kỳ nguy hiểm cho tính mạng. Chính vì thế, để đảm bảo cho sức khỏe và giảm được cân như kỳ vọng, bạn nên duy trì thói quen ăn đúng các loại thực phẩm dành riêng cho buổi tối và thực hiện chế độ tập luyện thể dục thể thao khoa học, lành mạnh.

Một trong những gợi ý cho bạn đó là hãy lên cho mình các thực đơn có nhiều chất sơ và ít calo như các loại rau củ quả, các loại đậu, bắp cải... Những loại thực phẩm này sẽ tạo cho bạn cảm giác no lâu hơn giúp bạn mất cảm giác thèm các món ăn vặt. Cả 2 yếu tố kết hợp sẽ tạo điều kiện cho bạn giảm cân hiệu quả.

Nguyên liệu:


1 cây rau diếp nhỏ (hoặc dùng rau xà lách giòn) 

1 quả dưa chuột

1 củ cải đỏ

1 quả chuối

1 quả trứng luộc

6 quả cà chua bi

Một ít hạt hạnh nhân hoặc lạc rang

Một ít vừng rang chín

Xốt salad hoặc xốt mayonnaise

Lượng nước và chất xơ dồi dào trong dưa chuột là ưu thế đối với ai muốn chọn nó trong thực đơn giảm cân. Lượng nước có trong dưa chuột được ví như một chiếc chổi huyền ảo, quét sạch các độc tố tích tụ trong cơ thể, kể cả các chất cặn lắng gây ra sỏi thận, sỏi mật.

Ngoài ra dưa chuột có chứa hàm lượng cao lariciresinol, pinoresinol và secoisolariciresinol là ba vi lượng được các nhà khoa học đánh giá có khả năng ngăn ngừa ung thư vú, ung thư buồng trứng, ung thư tử cung và ung thư tuyến tiền liệt.

Cách làm:


Rau diếp rửa sạch thái khúc ngắn, củ cải đỏ rửa sạch thái lát mỏng.

Tôi giảm cả 3kg, bụng gọn, eo thon chỉ sau 10 ngày ăn món salad siêu ngon này!-1


Dưa chuột rửa sạch thái lát. Cà chua bi rửa sạch bổ đôi.

Tôi giảm cả 3kg, bụng gọn, eo thon chỉ sau 10 ngày ăn món salad siêu ngon này!-2


Trứng bóc bỏ vỏ, thái miếng dạng múi cau. Chuối bóc bỏ vỏ thái lát hoặc thái khối. Để đa dạng protein cho món ăn trong chuỗi ngày giảm cân bạn có thể thay thế trứng bằng các loại thực phẩm khác như: ức gà, cá hồi, tôm, thịt bò...

Tôi giảm cả 3kg, bụng gọn, eo thon chỉ sau 10 ngày ăn món salad siêu ngon này!-3


Hạnh nhân nghiền hoặc giã dập. Cho rau xà lách, củ cải, dưa chuột, chuối, trứng, hạnh nhân, vừng rang chín vào đĩa, thêm xốt salad vào trộn đều là xong.

Tôi giảm cả 3kg, bụng gọn, eo thon chỉ sau 10 ngày ăn món salad siêu ngon này!-4


Trứng gà là nguồn cung cấp protein chất lượng cao cùng với các axit amin thiết yếu. Protein là dưỡng chất tạo ra tất cả các loại mô và phân tử phục vụ cả mục đích cấu trúc và chức năng. Trứng cũng chứa tất cả các axit amin thiết yếu theo tỷ lệ phù hợp, vì vậy cơ thể bạn được trang bị tốt để sử dụng đầy đủ protein trong chúng. Cung cấp đầy đủ chất đạm cho cơ thể sẽ giúp giảm cân, tăng khối lượng cơ bắp, hạ huyết áp và tối ưu hóa sức khỏe cho xương.

Thành phẩm:


Trong thực đơn giảm cân hay thực đơn các bữa ăn lành mạnh thì gần như không thể thiếu món salad. Đặc biệt là món salad thập cẩm trên đây gồm có rau xanh, trái cây và trứng thêm chút xốt salad ngọt ngậy tạo nên một bữa ăn vô cùng ngon miệng. Bữa tối bạn chỉ cần một đĩa salad thế này là đủ ngon miệng lắm rồi.

Tôi giảm cả 3kg, bụng gọn, eo thon chỉ sau 10 ngày ăn món salad siêu ngon này!-5


Chúc bạn ngon miệng!

Cà chua chứa lycopene, một chất chống oxy hóa mạnh bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời và làm cho làn da của bạn ít nhạy cảm với tia cực tím, một trong những nguyên nhân gây ra nếp nhăn ở da.

Nếu bạn đang cố gắng giảm vài cân nhất định phải có cà chua trong chế độ ăn uống hàng ngày của bạn vì nó ít chất béo và không chứa cholesterol. Cà chua chứa rất nhiều chất xơ và nước, do đó sẽ giúp bạn cảm thấy no. Bạn có thể ăn cà chua sống hoặc thêm chúng vào món salad cùng các thực phẩm tốt cho việc giảm cân khác.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/toi-giam-ca-3kg-chi-sau-10-ngay-an-mon-salad-sieu-ngon-nay-thay-bua-toi-217138

Món Ngon Mỗi Ngày


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.