Trường Giang đổ mồ hôi nấu đồ ăn ngon cho Nhã Phương tẩm bổ, bày biện đẹp mắt chuẩn nhà hàng

Danh hài Trường Giang đích thân vào bếp nấu nhiều món ăn ngon cho Nhã Phương tẩm bổ.

Nhã Phương quả là người phụ nữ may mắn khi có ông xã Trường Giang nấu ăn siêu ngon như chuyên gia dinh dưỡng lại còn chăm chỉ vào bếp. Thời gian này cô giảm cân nhiều, người gầy đi nên Trường Giang càng chịu khó nấu nướng hơn để tẩm bổ cho vợ. 

Mới đây nhất trên trang cá nhân của mình, Nhã Phương chia sẻ hình ảnh món ăn ngon chồng chuẩn bị cho mình cùng dòng trạng thái đầy hạnh phúc: "Chuyên gia dinh dưỡng của bạn Phương từ lúc thai kỳ và sau sinh lấy lại dáng. Sau đây là thực đơn lên 1 kí 150g trong 2 ngày". 

Trường Giang đổ mồ hôi nấu đồ ăn ngon cho Nhã Phương tẩm bổ, bày biện đẹp mắt chuẩn nhà hàng-1

Trường Giang nổi tiếng là nghệ sỹ nấu ăn ngon lại chiều vợ con hết mực.

Trường Giang đổ mồ hôi nấu đồ ăn ngon cho Nhã Phương tẩm bổ, bày biện đẹp mắt chuẩn nhà hàng-2

Sau khi sinh con Nhã Phương giảm cân quá độ nên ông xã bồi bổ thêm nhiều món ăn ngon cho cô.

 

Đặc biệt, trong clip Nhã Phương chia sẻ, Trường Giang nấu ăn mà đổ mồ hôi nhìn thấy thương khiến chị em rần rần thả tim. 

Trường Giang đổ mồ hôi nấu đồ ăn ngon cho Nhã Phương tẩm bổ, bày biện đẹp mắt chuẩn nhà hàng-3Trường Giang đổ mồ hôi nấu đồ ăn ngon cho Nhã Phương tẩm bổ, bày biện đẹp mắt chuẩn nhà hàng-4

Món xôi mặn được Trường Giang chế biến đầy topping, không quên bày biện đẹp mắt như nhà hàng.

Trường Giang đổ mồ hôi nấu đồ ăn ngon cho Nhã Phương tẩm bổ, bày biện đẹp mắt chuẩn nhà hàng-5

Kèm thêm món chè đậu đỏ, nước cốt dừa tự làm thanh mát, bổ dưỡng.

Rất nhiều bạn bè, người hâm mộ đã dành cho Trường Giang lời khen ngợi về tài đảm đang, khéo léo, chăm chiều vợ: "Sướng nhất trên đời này rồi Nhã Phương ơi, ấy được ông chồng tuyệt vời nhất qủa đất"; "Nhã phương ráng ăn cho mập lên xíu đi. ốm quá cũng không đẹp đâu. Anh Giang cưng vợ quá. Thấy mà ham. Mong rằng kiếp sau sẽ gặp được người chồng như anh Giang"; "Nhìn ổng cưng vợ ghê á. Có duyên trên sân khấu về nhà khỏi chê luôn"; "Sướng nhất phương rồi. Nhìn thôi là bít ngon cỡ nào"...

Chia sẻ về cuộc sống hôn nhân sau khi cưới, Nhã Phương từng hạnh phúc bộc bạch về chồng: "Có ai như tôi không? Từ ngày hai đứa về chung một nhà thì mỗi bữa ăn đều do chính tay anh ấy nấu. Riết làm tôi hư luôn và không còn muốn ăn bên ngoài nữa vì thấy không đâu ngon bằng anh ấy nấu. Bởi người ta nói đâu sai "Phụ nữ nếu gặp được người đàn ông tốt thì cả đời chẳng cần phải trưởng thành nữa mà".

Trên trang cá nhân, Nhã Phương thỉnh thoảng cũng đăng tải những món ăn ngon chồng làm cho mình khiến ai cũng ao ước. Được biết, mỗi khi Trường Giang đi công tác xa anh đều chuẩn bị sẵn đồ ăn để trong tủ lạnh cho Nhã Phương dùng dần. Hoặc buổi tối cô đi diễn về muộn anh đều có mặt ở nhà để nấu đồ ăn ngon cho cô.

Trường Giang đổ mồ hôi nấu đồ ăn ngon cho Nhã Phương tẩm bổ, bày biện đẹp mắt chuẩn nhà hàng-6

Trường Giang là đầu bếp chính trong gia đình.
Trường Giang đổ mồ hôi nấu đồ ăn ngon cho Nhã Phương tẩm bổ, bày biện đẹp mắt chuẩn nhà hàng-7

Chiêu đãi vợ món bò sốt vang khi đi làm về muộn.
Trường Giang đổ mồ hôi nấu đồ ăn ngon cho Nhã Phương tẩm bổ, bày biện đẹp mắt chuẩn nhà hàng-8Trường Giang đổ mồ hôi nấu đồ ăn ngon cho Nhã Phương tẩm bổ, bày biện đẹp mắt chuẩn nhà hàng-9

Salad là món ăn được Nhã Phương thường xuyên dùng để không bị tăng cân.
Trường Giang đổ mồ hôi nấu đồ ăn ngon cho Nhã Phương tẩm bổ, bày biện đẹp mắt chuẩn nhà hàng-10Trường Giang đổ mồ hôi nấu đồ ăn ngon cho Nhã Phương tẩm bổ, bày biện đẹp mắt chuẩn nhà hàng-11Trường Giang đổ mồ hôi nấu đồ ăn ngon cho Nhã Phương tẩm bổ, bày biện đẹp mắt chuẩn nhà hàng-12Trường Giang đổ mồ hôi nấu đồ ăn ngon cho Nhã Phương tẩm bổ, bày biện đẹp mắt chuẩn nhà hàng-13

Không chỉ nấu ăn ngon, Trường Giang còn chịu khó bày biện đẹp mắt. 

Theo Tâm An - Vietnamnet


Trường Giang

Món Ngon Mỗi Ngày


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.