Món ăn giảm cân nhanh: Chỉ 1 tháng mang món miến trộn này đi làm ăn trưa, vòng eo tôi đã giảm cả 4cm!

Món miến trộn này làm cực nhanh, lành mạnh và cực tốt trong quá trình giảm cân.

CÁC BƯỚC LÀM
1.Tráng trứng
2.Sơ chế rong biển
3.Chần miến
4.Trộn miến
Chuẩn bị nguyên liệu
1. Miến sợi tròn 100g
2. Tỏi băm 2 tép
3. Nước tương Vừa đủ
4. Trứng 2 quả
5. Rong biển tươi Vừa đủ
6. Tương ớt Vừa đủ
7. Vừng rang Một ít
8. Nước 1 thìa súp
9. Gừng 1 mẩu nhỏ

Sắp tới mùa hè rồi, mùa hè là mùa đi biển, diện biniki đây cũng chính là thời điểm chị em muốn khoe sắc vóc của mình. Nhu cầu giảm cân đặc biệt giảm mỡ bụng luôn là nhu cầu chính đáng của các chị em phụ nữ đặc biệt đối với phụ nữ văn phòng, vận động không nhiều lại hay phải ngồi một chỗ. Món miến trộn sau đây sẽ giúp bạn ăn no mà không lo tăng cân. Các thành phần nguyên liệu đều bổ dưỡng và lành tính rất tốt cho quá trình giảm cân của bạn. Đây chắc chắn sẽ là một trong những món ăn giảm cân bạn cần bổ sung vào thực đơn của mình đấy.

Món ăn giảm cân nhanh: Chỉ 1 tháng mang món miến trộn này đi làm ăn trưa, vòng eo tôi đã giảm cả 4cm!-1


Cách làm miến trộn

1. Tráng trứng

Đập 2 quả trứng vào bát, sau đó dùng đũa đánh tan. Đặt chảo phẳng, chống dính lên bếp, thoa một lớp dầu cực mỏng. Khi chảo nóng đổ một thìa trứng vào tráng. Lưu ý là tráng trứng thật mỏng nhé.

Món ăn giảm cân nhanh: Chỉ 1 tháng mang món miến trộn này đi làm ăn trưa, vòng eo tôi đã giảm cả 4cm!-2

 Lần lượt tráng cho hết số trứng. Sau đó xếp trứng lên thớt, thái sợi nhỏ.
 

Món ăn giảm cân nhanh: Chỉ 1 tháng mang món miến trộn này đi làm ăn trưa, vòng eo tôi đã giảm cả 4cm!-3

2. Sơ chế rong biển

Rong biển tươi hoặc khô đều có mùi tanh đặc trưng, đó chính là mùi tanh của nước biển. Để có thể khử được mùi tanh của rong biển thì trong quá trình ngâm với nước lạnh cho giảm bớt độ mặn thì chúng ta có thể cho thêm vài lát gừng để mùi tanh được khử một cách tốt nhất. Sau đó các bạn vớt rong biển ra rồi bóp lại với một lượng muối vừa phải và rửa sạch. Để ráo nước rồi thái sợi.

Món ăn giảm cân nhanh: Chỉ 1 tháng mang món miến trộn này đi làm ăn trưa, vòng eo tôi đã giảm cả 4cm!-4

3. Chần miến

Đun sôi một nồi nước, sau đó cho miến vào chần. Tùy thuộc từng loại miến mà bạn căn thời gian cho tới khi miến vừa chín tới là được. Sau đó đổ miến ra rổ, xả dưới vòi nước cho miến bớt nóng. Xóc đều rồi để cho ráo nước.

Món ăn giảm cân nhanh: Chỉ 1 tháng mang món miến trộn này đi làm ăn trưa, vòng eo tôi đã giảm cả 4cm!-5

4/ Trộn miến
Cho miến, trứng, rong biển vào tô trộn. Gừng, tỏi băm nhỏ rồi đổ 1 thìa súp nước vào. Sau đó đổ phần nước gừng tỏi này vào tô miến.

Món ăn giảm cân nhanh: Chỉ 1 tháng mang món miến trộn này đi làm ăn trưa, vòng eo tôi đã giảm cả 4cm!-6

Tiếp theo rưới tương ớt, nước tương vào rồi trộn đều lên. Bạn nêm nếm lại cho vừa khẩu vị của mình. Trước khi gắp ra đĩa bạn rắc chút vừng rang lên cho thơm nhé!

Món ăn giảm cân nhanh: Chỉ 1 tháng mang món miến trộn này đi làm ăn trưa, vòng eo tôi đã giảm cả 4cm!-7

Thành phẩm miến trộn

Món miến trộn làm rất nhanh ăn lại ngon miệng. Đặc biệt món ăn này phù hợp với tiết trời nóng nực sắp tới lắm đó!

Món ăn giảm cân nhanh: Chỉ 1 tháng mang món miến trộn này đi làm ăn trưa, vòng eo tôi đã giảm cả 4cm!-8


Chúc bạn thành công với cách làm miến trộn này nhé!

Tác dụng của rong biển

Qua nhiều nghiên cứu cho thấy, rong biển có tác dụng bổ máu, tốt cho tim mạch và hệ tuần hoàn. Thành phần quan trọng có trong rong biển là chất fertile clement – nó có tác dụng điều hòa máu, tiêu độc, loại bỏ những chất dư thừa trong cơ thể. Chất fertile clement còn là chất quan trọng của tuyến giáp, bộ phận này đóng vai trò tiết ra hooc-môn giúp cơ thể phát triển, khỏe mạnh. Thành phần fucoxanthin có trong rong biển giúp kích hoạt UCPs hoặc protein nhằm thúc đẩy các tế bào mỡ giải phóng nguồn axit béo biến chúng thành năng lượng. Ngoài ra chiết xuất từ rong biển là tảo nâu, chúng có tác dụng làm cho các mô mỡ trắng hoạt động giống như chất béo nâu, giúp đốt cháy lượng calo để tạo ra nhiệt. Hơn nữa, fucoxanthin có trong rong biển cũng gây ức chế sự sản xuất các tế bào mỡ mới giúp quá trình giảm cân hiệu quả.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/mon-an-giam-can-nhanh-chi-1-thang-mang-mon-mien-tron-nay-di-lam-an-trua-vong-eo-toi-da-giam-ca-4cm-2220217411428841.htm

Món Ngon Mỗi Ngày


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.