Tự làm bữa tối ấm áp yêu thương dịp Valentine trong mùa dịch bệnh

Tránh ra ngoài đề phòng virus corona, các cặp đôi có thể tự nấu bữa tối ấm áp tại nhà trong mùa yêu năm nay với những món ăn kiểu phương Tây đơn giản.

Tự làm bữa tối ấm áp yêu thương dịp Valentine trong mùa dịch bệnh-1

Để chuẩn bị bữa tối lãng mạn tại nhà trong mùa Valentine, các cặp đôi có thể tham khảo những món ăn kiểu Âu dễ làm. Khoai tây nướng phô mai phổ biến trên những bàn ăn ở vùng đông nam nước Pháp. Món ăn có topping phô mai bào, bơ, trứng và cả vụn bánh mì vàng rụm, giòn giòn phủ bên trên bề mặt khoai tây mềm mại. Bí mật nằm ở chỗ, thay vì nướng theo kiểu thông thường, món khoai tây này được chế biến theo phương pháp gratin (nướng bề mặt trên). Ảnh: Blas y Tir.


Tự làm bữa tối ấm áp yêu thương dịp Valentine trong mùa dịch bệnh-2

Tự làm bữa tối ấm áp yêu thương dịp Valentine trong mùa dịch bệnh-3

 

Spaghetti bò băm sốt cà chua hay spaghetti thịt viên là những món mì dễ làm, bắt mắt trên bữa tiệc ấm cúng mùa lễ tình nhân. Các nguyên liệu chuẩn bị món ăn đơn giản gồm mì spaghetti, thịt bò, cà chua, sốt cà chua, rau thơm. Để mì có độ chín vừa đủ, bạn nên luộc khoảng 8-10 phút. Ảnh: cookingwithsu, lets.getsavoury.


Tự làm bữa tối ấm áp yêu thương dịp Valentine trong mùa dịch bệnh-4Tự làm bữa tối ấm áp yêu thương dịp Valentine trong mùa dịch bệnh-5

Tránh đến chỗ đông người vào thời điểm dịch virus corona đang lan rộng, một bữa ăn kiểu phương Tây tại nhà với món bò bít tết là lựa chọn hợp lý cho các cặp đôi. Những miếng bò tái mềm, thơm, bắt mắt quyện cùng sốt tiêu hoặc nấm là món chính trong buổi tối ấm áp ngày lễ tình nhân. Bò bít tết đạt chuẩn có cạnh cháy xém, thịt màu nâu đỏ, mềm thơm. Ảnh: theo_whitehousekitchen, qq123.ga.


Tự làm bữa tối ấm áp yêu thương dịp Valentine trong mùa dịch bệnh-6Tự làm bữa tối ấm áp yêu thương dịp Valentine trong mùa dịch bệnh-7
Ăn kèm bò bò bít tết không thể thiếu salad. Bạn có thể thoải mái sáng tạo các món salad theo sở thích. Những rau củ, quả có màu sắc tươi sáng khiến bàn tiệc thêm màu sắc. Rau xà lách, cà chua, cải tím, bơ, ức gà, xoài, giấm, sốt mayonnaise... là những nguyên liệu dễ kiếm cho để làm món salad đơn giản. Ảnh: taabizza, nellson_29.


Tự làm bữa tối ấm áp yêu thương dịp Valentine trong mùa dịch bệnh-8Tự làm bữa tối ấm áp yêu thương dịp Valentine trong mùa dịch bệnh-9


Với công thức đơn giản, bạn có thể tự làm những thanh nama chocolate ngọt ngào tặng người thương trong dịp Valentine năm nay. Nama chocolate làm món ăn dễ chế biến gồm các nguyên liệu dễ chocolate đen, kem tươi, bột cacao. Ảnh: the.vuu.cakes, namachocolate.id.


Tự làm bữa tối ấm áp yêu thương dịp Valentine trong mùa dịch bệnh-10


Một chiếc cheesecake dâu tây sẽ tăng thêm gia vị ngọt ngào cho buổi tối lãng mạn của các cặp đôi. Món bánh này dễ thực hiện nhờ nguyên liệu dễ kiếm và công thức đơn giản không cần lò nướng. Bạn cần chuẩn bị dâu tây, kem tươi, kem cheese, bột gelatin, đường, bánh quy nghiền vụn. Ảnh: thecookingfoodie.

 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/goi-y-bua-toi-am-cung-dip-valentine-trong-mua-dich-benh-post1045633.html

Ngày 14/2

Valentine


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.