Ma nữ ”Tình người duyên ma” duyên dáng bên Bentley

Ngôi sao mới nổi từ bộ phim "tình người duyên ma" Mai Davika còn là một người mẫu xe hơi rất ăn khách do vẻ ngoài xinh đẹp quyến rũ.

Ngôi sao mới nổi từ bộ phim "tình người duyên ma" Mai Davika còn là một người mẫu xe hơi rất ăn khách do vẻ ngoài xinh đẹp quyến rũ.

Bộ phim đang làm mưa làm gió trên các rạp chiếu phim  "Tình người duyên ma" đã khởi nguồn một làn sóng hâm mộ mạnh mẽ không chỉ ở Việt Nam mà còn các nước châu Á khác đối với "nàng ma" xinh đẹp xứ Chùa Vàng. Nhân vật ma nữ Nak do diễn viên trẻ Mai Davika Horne nhận được rất nhiều thiện cảm và thậm chí còn được cư dân mạng bình chọn là "con ma xinh đẹp nhất" trong lịch sử phim kinh dị. 

Mai Davika Horne sinh năm 1992, với nghề nghiệp chính là diễn viên, nhưng cô cũng rất hay được mời làm người mẫu xe hơi. Mai Davika Horne không chỉ diễn xuất tốt, đồng thời còn có khuôn mặt thiên thần cùng vóc dáng như người mẫu. 

Cận cảnh vẻ xinh đẹp của Mai Davika Horne cạnh xế Bentley:























Theo Autopro



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.