Ra iPhone mới, người dùng đồng loạt "bỏ" Samsung

Giới truyền thông vừa cho hay, sau khi Apple chính thức phát hành hai mẫu điện thoại iPhone mới, các đối thủ đã cảm nhận được sức nóng khủng khiếp trong cuộc cạnh tranh khốc liệt trên thị trường, thể hiện qua thái độ "có iPhone, bài...điện thoại cũ" của người tiêu dùng.

Giới truyền thông vừa cho hay, sau khi Apple chính thức phát hành hai mẫu điện thoại iPhone mới, các đối thủ đã cảm nhận được sức nóng khủng khiếp trong cuộc cạnh tranh khốc liệt trên thị trường, thể hiện qua thái độ "có iPhone, bài...điện thoại cũ" của người tiêu dùng.

Cụ thể, hãng chuyên thu mua thiết bị cũ Gazelle cho biết trong tuần khởi bán của iPhone 5S và 5C, họ nhận thấy tỷ lệ bán lại điện thoại Samsung đã tăng mức "khổng lồ," tới 210%.


Ảnh minh họa. (Nguồn: phonearena.com)

Theo Gazelle, tỷ lệ bán lại điện thoại cũ trong dịp khởi bán iPhone mới năm nay nhiều gấp bốn lần hồi chính thức phát hành iPhone 5 vào năm ngoái.

Thông tin trên kết hợp với việc Apple thông báo họ đã bán được mức kỷ lục là 9 triệu chiếc iPhone mới sau ba ngày phát hành đầu tiên đã cho thấy iPhone 5S và 5C đang giành được những thành công ngoài sức tưởng tượng của các nhà phân tích thị trường.

Tất nhiên, đối nghịch với thành công của Apple chắc chắn sẽ là sự...khó chịu của đối thủ Samsung, và hãng điện thoại Hàn Quốc sẽ có nhiều việc để làm nếu như không muốn sản phẩm của họ bị bán lại nhiều như vậy mỗi khi "Quả táo" phát hành sản phẩm mới.

Theo VietNamPlus


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.