Apple mở lớp dạy vẽ, chụp ảnh miễn phí trên iPad, iPhone

Với lớp học vẽ, chuyên gia của hãng sẽ hướng dẫn người dùng sử dụng bút Apple Pencil, trong khi để học chụp ảnh, người dùng phải mang theo iPhone.

Với lớp học vẽ, chuyên gia của hãng sẽ hướng dẫn người dùng sử dụng bút Apple Pencil, trong khi để học chụp ảnh, người dùng phải mang theo iPhone.

Apple sẽ mở các lớp dạy vẽ và chụp ảnh miễn phí như một phần trong kế hoạch phô trương các sản phẩm iPad, iPhone như là những công cụ sáng tạo bậc nhất thế giới.

Chiến dịch của Apple có tên “Start Something New”, tạm dịch là “khởi động những điều mới mẻ”. Cùng với các lớp học miễn phí, Apple cũng sẽ cho trưng bày những hình ảnh tạo bởi sản phẩm của họ tại cửa hàng bán lẻ Apple Store.

Apple mở lớp dạy vẽ, chụp ảnh miễn phí trên iPad, iPhone
Apple dạy người dùng vẽ với iPad Pro và chụp ảnh bằng iPhone. 

2 lớp học miễn phí gồm kỹ năng vẽ, sketch, paint với iPad và “chụp ảnh nghệ thuật” với iPhone.

Apple cho biết lớp học với iPad sẽ cung cấp cho người dùng kỹ năng cơ bản về tạo hình, vẽ và sử dụng công cụ tô màu. Apple sẽ hướng dẫn người dùng sử dụng bút cảm ứng Apple Pencil trên iPad Pro.

Trong khi đó, lớp học chụp ảnh yêu cầu người dùng phải có iPhone của riêng mình. Phía Apple sẽ giúp họ thử hàng loạt phụ kiện và kỹ năng chụp ảnh khác nhau như kỹ năng phơi sáng để tạo ra những con đường ánh sáng, dùng tính năng time lapse để thể hiện quá trình hoặc gần gũi với thiên nhiên hơn, sử dụng ống kính macro.

Công ty này cũng tổ chức các lớp học một lần, chẳng hạn như buổi nói chuyện với các nhà làm phim tại Apple Store. Giám đốc Greg Barth - một trong những nghệ sĩ đứng đầu chiến dịch quảng cáo của Apple - sẽ chia sẻ về cách làm phim với kinh phí thấp và sử dụng các thiết bị như iPhone.

Trong quá trình học và sáng tạo này, những sản phẩm ấn tượng của người dùng iPhone, iPad sẽ được đem trưng bày tại cửa hàng Apple Store để giới thiệu cho người dùng trên toàn thế giới.



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.