Bất chấp selfie, một thanh niên đã phá hỏng quả bí ngô trị giá gần 800.000 USD

Đừng vì chỉ vài tấm ảnh sống ảo mà gây ảnh hưởng đến bản thân lẫn người xung quanh, hãy cẩn thận hơn và hãy là người selfie có ý thức!

Đừng vì chỉ vài tấm ảnh sống ảo mà gây ảnh hưởng đến bản thân lẫn người xung quanh, hãy cẩn thận hơn và hãy là người selfie có ý thức!

Selfie đối với nhiều người như là một "món ăn tinh thần" không thể thiếu hàng ngày, họ có thể chụp ảnh tự sướng của mình khắp mọi nơi, mọi lúc và thậm chí không hề để ý đến những người xung quanh.

Đã từng có rất nhiều tai nạn xảy ra cũng từ những tình huống selfie vô ý thức, gây ảnh hưởng không chỉ đến tính mạng của chính bản thân mà đôi khi lại còn phá hoại và gây ảnh hưởng đến tài sản của người khác. Sự việc mới xảy ra đây là một ví dụ cụ thể và mọi thứ đang bắt đầu đi quá đà.

Bất chấp selfie, một thanh niên đã phá hỏng quả bí ngô trị giá gần 800.000 USD - Ảnh 1.

Quả bí ngô này hiện đã bị hỏng chỉ vì hành động selfie vô ý thức.

Cụ thể, mới đây một khách tham quan buổi triển lãm nghệ thuật của nghệ sĩ Yayoi Kusama (diễn ra tại Washington, Mỹ) đã tìm cách tự sướng với tác phẩm bí ngô khổng lồ và vô tình làm hỏng luôn tác phẩm điêu khắc này. Được biết, tác phẩm này chỉ mới được trưng bày 1 ngày thì sự việc này xảy ra. Quả bí ngô này có chiều cao lên đến 1,2 mét và trị giá tác phẩm này ước tính lên đến gần 800.000 USD.

Bất chấp selfie, một thanh niên đã phá hỏng quả bí ngô trị giá gần 800.000 USD - Ảnh 2.

Những tác phẩm của bà Yayoi thường đánh vào hiệu ứng thị giác và ảo giác, khiến người xem bị "hút" ngay từ khi bước vào không gian triển lãm.

Hiện không biết "thủ phạm" kia sẽ bị phạt bao nhiêu cho hành động này, nhưng trước mắt triển lãm buộc phải tạm đóng cửa để chỉnh sửa lại tác phẩm và chưa biết chính xác khi nào sẽ mở lại.

Theo Trí Thức Trẻ


selfie

tấm ảnh sống ảo

món ăn tinh thần


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.