Cặp loa máy tính có âm thanh "đỉnh" nhất thế giới

Với dân chơi nhạc sành sỏi, loa máy tính chưa bao giờ lọt vào "mắt xanh" của họ, đơn giản là chưa đủ trình. Tuy nhiên, quan niệm này có thể thay đổi với cặp loa máy tính Essence của hãng Feniks Audio.

Với dân chơi nhạc sành sỏi, loa máy tính chưa bao giờ lọt vào "mắt xanh" của họ, đơn giản là chưa đủ trình. Tuy nhiên, quan niệm này có thể thay đổi với cặp loa máy tính Essence của hãng Feniks Audio.

Feniks Audio, loa máy tính, âm thanh cao cấp,


Essence không sử dụng card âm thanh có sẵn của máy tính. Thay vào đó, loa được trang bị bộ giải mã âm thanh 24-bit / 96kHz DAC riêng do Gordon Rankin thiết kế. Bộ giải mã âm thanh này được phát triển dựa trên con chip ESS Sabre DAC danh tiếng.

Loa kết nối qua USB hoặc cổng quang TOSLINK, còn kết nối analog qua RCA cho jack 3.5mm. Bên trong loa là ampli ICEpower với công suất 50 watt/kênh và loa đồng trục 4.5-inch cho chất lượng âm thanh tốt hơn rất nhiều so với các dạng loa thông thường có cùng kích cỡ.

Feniks Audio cũng sử dụng chất liệu nhôm cho cặp loa Essense và các ốc vít bằng thép không rỉ. Kết cấu này cho phép âm thanh phát ra hay hơn mà không gặp hiện tượng dội âm.

Essense cũng có chức năng ngủ/đánh thức tự động nên người dùng sẽ không phải lo lắng về việc chúng sẽ ngốn nhiều điện năng khi quên tắt thiết bị. Loa có cơ chế chuyển sang chế độ headphone và nút điều khiển âm lượng tiện lợi ngay phía trên.

Có chất lượng âm thanh "đỉnh" là vậy nên giá bán của Essense cũng rất "chát". Cặp loa này có giá 1.350USD và tất nhiên nó không dành cho những người có hầu bao hạn hẹp.

Theo VietNamNet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.