CEO Apple: Chúng tôi sắp ra mắt siêu phẩm

Trước những lời chỉ trích là Apple quá thiếu sáng tạo trong thời gian vừa qua dẫn tới giá cổ phiếu sụt giảm, Tổng giám đốc Tim Cook chính thức tuyên bố Apple sắp phát hành loại sản phẩm mới.

Trước những lời chỉ trích là Apple quá thiếu sáng tạo trong thời gian vừa qua dẫn tới giá cổ phiếu sụt giảm, Tổng giám đốc Tim Cook chính thức tuyên bố Apple sắp phát hành loại sản phẩm mới.
Liệu “bom tấn” tiếp theo của Apple có phải là iWatch?
Tổng giám đốc Tim Cook cuối cùng cũng lắng nghe những lời chỉ trích từ công chúng và giới phân tích rằng Apple quá thiếu sáng tạo trong thời gian vừa qua. Đây được coi là lý do khiến giá cổ phiếu của Apple sụt giảm. Tại cuộc họp các cổ đông thường niên của Apple, ông Cook thừa nhận Apple đang nghiên cứu một “sản phẩm tuyệt vời” có thể khôi phục giá cổ phiếu đang sụt giảm của hãng.

Mới đây, xuất hiện một số suy đoán cho rằng Apple đang phát triển một loại đồng hồ thông minh mà giới truyền thông gọi là iWatch. Các tin đồn cho hay 100 nhân viên của Apple đang khẩn trương phát triển một thiết bị hỗ trợ đa cảm ứng. Thiết bị này có khả năng trả lời tin nhắn văn bản, liệt kê lịch sử cuộc gọi, sắp xếp lại danh sách phát nhạc và đọc bản đồ kỹ thuật số…

Giá cổ phiếu của Apple đạt mức cao nhất mọi thời đại là 705 USD vào hôm 21/9/2012, một ngày sau khi công ty phát hành iPhone 5. Kể từ đó tới nay, các nhà đầu tư than phiền là Apple chỉ tập trung cập nhật iPhone, iPad mà không phát hành loại sản phẩm mới. Sau khi cố Tổng giám đốc Steve Jobs qua đời, Apple chưa có thêm sản phẩm mới nào thực sự gây chấn động thị trường.

Theo Ictnews


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.