Hàng tỷ đồng cho cuộc hẹn cà phê với CEO Apple

Bạn muốn thưởng thức một tách cafe với Tim Cook ngay tại trụ sở chính của Apple? Hãy tham gia cuộc đấu giá với mức khởi điểm lên tới 50.000 USD, tương đương hơn 1 tỷ đồng.

Bạn muốn thưởng thức một tách cafe với Tim Cook ngay tại trụ sở chính của Apple? Hãy tham gia cuộc đấu giá với mức khởi điểm lên tới 50.000 USD, tương đương hơn 1 tỷ đồng.

cafe, Tim Cook, Apple 

Cuộc đấu giá này là một phần trong nỗ lực quyên tiền cho Trung tâm Nhân quyền và Công lý Robert F.Kennedy. Đã có tổng cộng 48 người bỏ thầu trên website đấu giá từ thiện Charitybuzz, với mức giá cao nhất đưa ra tính tời thời điểm này là 160.000 USD.

Theo thông báo trên Charitybuzz thì thời hạn đấu giá còn kéo dài 20 ngày nữa, do đó, chưa ai rõ mức bỏ thầu cuối cùng cho cuộc hẹn cafe này sẽ lên tới bao nhiêu. Về phần mình, Charitybuzz gọi đây là một "cuộc gặp quyền lực" mà người thắng cuộc sẽ có cơ hội tiếp cận với "một trong những nhân vật quyền lực nhất của giới công nghệ và kinh doanh toàn cầu". Cuộc hẹn có thể kéo dài từ 30 phút đến 1 tiếng.

Ngoài Tim Cook còn có một số nhân vật nổi tiếng khác cũng tham gia đấu giá quyên tiền cho Trung tâm Kennedy trong đợt này như nam tài tử gạo cội Robert De Niro. Ngoài ra, trang Charitybuzz cũng tiến hành đấu giá một số nội dung như một chuyến tham quan Trung tâm SpaceX tại Los Angeles cùng Elon Musk (trị giá 25.000 USD) hay làm khách danh dự của William Shatner tại tiệc tối Hollywood Charity Horse Show and Gala Dinner 2014 (trị giá 5000 USD).

Theo Vietnamnet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.