Không khí háo hức sở hữu iPad mới trên khắp thế giới

Hôm nay, 163, iPad thế hệ mới chính thức lên kệ tại 10 quốc gia đầu tiên. Dưới đây là không khí háo hức và chờ đợi của người hâm mộ trong ngày đầu tiên iPad thế hệ mới được bán ra trên toàn cầu .

Hôm nay, 16/3, iPad thế hệ mới chính thức lên kệ tại 10 quốc gia đầu tiên.Dưới đây là không khí háo hức và chờ đợi của người hâm mộ trong ngày đầutiên iPad thế hệ mới được bán ra trên toàn cầu.

Chờ đợi qua đêm, thậm chí nhiều ngày liền trước cửa hàng AppleStore để trở thành người đầu tiên sở hữu sản phẩm mới của Applekhông phải là điều gì quá xa lạ và đã trở thành một nét truyềnthống của Apple lẫn những người hâm mộ.

Và dĩ nhiên, với iPad thế hệ mới sắp sửa được bán ra thì cũngkhông hề ngoại lệ. Hàng trăm người đã tập trung và chờ đợi thờiđiểm iPad mới được chính thức lên kệ để trở thành những ngườiđầu tiên sở hữu sản phẩm này.

Hôm nay, 16/3, Apple sẽ bắt đầu bán ra iPad thế hệ mới tại 10quốc gia, bao gồm Mỹ, Canada, Anh, Pháp, Đức, Thụy Sĩ, Nhật Bản,Hong Kong, Singapore và Úc.

Vì chênh lệch về múi giờ, Hong Kong, Singapore, Úc và Nhật Bản lànhững quốc gia đầu tiên bán ra iPad thế hệ mới trên thế giới, dovậy, trong khi khách hàng tại các quốc gia khác đang phải chờ đợi đểsờ tận chiếc iPad thế hệ mới, thì khách hàng tại các quốc gia này đãcó cơ hội trải nghiệm sản phẩm của mình.

Dưới đây là hình ảnh về những chủnhân đầu tiên của iPad thế hệ mới tại Hong Kong, Singapore, Úc vàNhật Bả

Theo Dân Trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.