“Người bắt chuyện” trên Facebook là gì?

Khi vào các nhóm (group) Facebook, bạn có thể nhìn thấy biểu tượng “người bắt chuyện” bên dưới tên một số người dùng

Khi vào các nhóm (group) Facebook, bạn có thể nhìn thấy biểu tượng “người bắt chuyện” bên dưới tên một số người dùng. Nó có ý nghĩa gì?

Trong một nhóm Facebook, ngoài quản trị viên, người kiểm duyệt, bạn còn nhìn thấy các biểu tượng khác dưới tên một người dùng nào đó như “thành viên mới” hay “người bắt chuyện”. Người bắt chuyện trong nhóm Facebook là gì, làm thế nào để trở thành người bắt chuyện?

Người bắt chuyện” trên Facebook là gì?-1

Theo Facebook, người bắt chuyện “đang liên tục tạo những cuộc thảo luận có ý nghĩa bằng bài viết của mình”. Nói cách khác, một thành viên được xem là người bắt chuyện phải đáp ứng được các tiêu chí: thường xuyên đăng nội dung trong nhóm, các chủ đề họ chia sẻ được thành viên khác tham gia thảo luận sôi nổi, bình luận có giá trị trong chủ đề của người khác.

Như vậy, cách tốt nhất để trở thành người bắt chuyện là gắn bó liên tục với nhóm mà bạn yêu thích. “Like”, bình luận và đăng thật nhiều trong nhóm. Theo thời gian, bạn sẽ thấy có biểu tượng “người bắt chuyện” dưới tên tài khoản của mình. Tuy nhiên, cần lưu ý không phải nhóm nào cũng có biểu tượng này.

Theo ICT News


Facebook


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.