Ông Trump sửng sốt ngắm nhật thực trăm năm có một lần

Hiện tượng này diễn ra sau 100 năm và khiến Tổng thống Mỹ cùng hàng triệu người khác không khỏi ngạc nhiên, thích thú

Hiện tượng này diễn ra sau 100 năm và khiến Tổng thống Mỹ cùng hàng triệu người khác không khỏi ngạc nhiên, thích thú.

ong trump sung sot ngam nhat thuc tram nam co mot lan hinh anh 1

Ông Trump cùng vợ đứng ngắm nhật thực.

Gia đình Tổng thống Mỹ Donald Trump đã cùng nhau đứng tại ban công và ngắm hiện tượng nhật thực toàn phần hôm 21.8. Hiện tượng thiên nhiên kì thú này xảy ra ở nước Mỹ sau 99 năm, kéo dài từ bờ Thái Bình Dương sang Đại Tây Dương.

Đứng ở ban công cùng ông Trump có vợ Melania, con trai Barron và con gái cưng Ivanka. Ngoài ra, một số thành viên chính phủ Mỹ cũng có mặt. Tờ Daily Mail cho biết trước khi ngắm nhật thực, ông Trump “liều lĩnh” nhìn mặt trời mà không đeo kính bảo hộ.

ong trump sung sot ngam nhat thuc tram nam co mot lan hinh anh 2

Ban đầu, ông Trump không dùng kính bảo hộ.

Chỉ tới khi một nhân viên nhắc nhở, ông mới đeo kính đen lên. Bức hình được chụp cho thấy ông Trump rất sửng sốt trước hiện tượng thiên nhiên kì thú.

ong trump sung sot ngam nhat thuc tram nam co mot lan hinh anh 3

Con gái Ivanka.

“Đường đi” của nhật thực toàn phần lần này rộng 100 km, đi qua các bang như Oregon, Idaho, Wyoming, North Carolina và South Carolina. Khu vực ngoài đường đi của nhật thực toàn phần vẫn có thể quan sát hiện tượng kỳ thú này với những cấp độ khác nhau.

Hàng triệu người dân Mỹ đã đổ ra đường để ngắm hiện tượng trăm năm có một này. Trẻ em Mỹ đặc biệt thích thú trước nhật thực. Nhiều ngôi sao nổi tiếng khác của Mỹ cũng đăng tải hình ảnh theo dõi nhật thực.

“Nó thật sự, thật sự, thật sự rất tuyệt vời”, cậu bé Cami Smith, 9 tuổi nói khi được ông ngoại dẫn đi xem nhật thực toàn phần ở bang Oregon.

Theo Danviet.vn


nhật thực toàn phần


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.