Phụ nữ 44 tuổi "lừa tình" trai trẻ 15 tuổi trên Facebook

Một người phụ nữ 44 tuổi sống tại Anh đã bị bắt giữ sau khi tạo một tài khoản Facebook giả mạo là một thiếu nữ 15 tuổi để tán tỉnh và quan hệ tình dục với một nam thiếu niên 15 tuổi

Một người phụ nữ 44 tuổi sống tại Anh đã bị bắt giữ sau khi tạo một tài khoản Facebook giả mạo là một thiếu nữ 15 tuổi để tán tỉnh và quan hệ tình dục với một nam thiếu niên 15 tuổi. 

Marie Dent, 44 tuổi, sống tại thị trấn Clacton-on-Sea (hạt Essex, Anh) đã khởi tạo một tài khoản Facebook, mà trên đó Dent đã sử dụng tên giả, khai báo mình mới chỉ 15 tuổi và sử dụng cả hình ảnh của một thiếu nữ để giả rằng đó là mình.

Marie Dent, 44 tuổi, nhưng giả mạo là một thiếu nữ 15 tuổi trên Facebook để tán tỉnh và quan hệ với trẻ vị thành niên

Marie Dent, 44 tuổi, nhưng giả mạo là một thiếu nữ 15 tuổi trên Facebook để tán tỉnh và quan hệ với trẻ vị thành niên

Dent sau đó đã sử dụng tài khoản Facebook giả mạo này để tiếp cận với một thiếu niên 15 tuổi. Khi cuộc nói chuyện dần trở nên thân mật, Dent đã bắt đầu tán tỉnh cậu bé này, bắt đầu chuyển sang nói về chuyện tình yêu, những nụ hôn và cả chuyện quan hệ tình dục.

Dent sau đó đã hẹn gặp thiếu niên 15 tuổi. Trong lần đầu tiên gặp nhau, cả hai đã có những hành động âu yếm lẫn nhau và ở lần gặp thứ 2, cặp đôi này đã có quan hệ tình dục với nhau, tuy nhiên hành động này đã bị mẹ cậu bé phát hiện ra khi bà vô tình bước vào phòng ngủ của cậu bé và nhìn thấy mọi việc.

Mẹ của cậu bé lập tức báo cảnh sát và Dent bị bắt giữ. Người phụ nữ này hiện đang đối mặt với án tù vì tội danh quan hệ tình dục với trẻ vị thành niên và lưu trữ những hình ảnh không đúng đắn về trẻ em.

Về phần mình, cậu bé 15 tuổi này khai báo rằng mình hoàn toàn tự nguyện quan hệ với Dent chứ không hề bị ép buộc, tuy nhiên theo cảnh sát thì cậu bé vẫn chỉ ở tuổi vị thành niên và quan hệ với trẻ em trong tuổi vị thành niên là phạm pháp, bất chấp việc hai bên có tự nguyện hay không.

Không rõ lý do tại sao khi gặp trực tiếp Dent và biết được bà không phải là một thiếu nữ 15 tuổi như trên Facebook, cậu bé vẫn tiếp tục mối quan hệ giữa hai người.

Danh tính của cậu bé cũng như người mẹ trong vụ việc không được tiết lộ vì các lý do pháp lý.

Vụ việc một lần nữa gióng lên hồi chuông cho các bậc phụ huynh trong việc giám sát và quản lý sử dụng Internet cũng như mạng xã hội của con em mình để tránh những trường hợp đáng tiếc xảy ra.

Theo Dantri.com.vn/SM


Facebook

trẻ vị thành niên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.