Tận hưởng không gian mát lạnh cùng Samsung

Không chỉ đơn thuần là điểm nhấn cho không gian nhà ở, thể hiện phong cách sống của người sở hữu máy điều hòa tam diện còn mang lại hiệu năng tối ưu giúp cuộc sống tận hưởng hơn.

Không chỉ đơn thuần là điểm nhấn cho không gian nhà ở, thể hiện phong cách sống của người sở hữu máy điều hòa tam diện còn mang lại hiệu năng tối ưu giúp cuộc sống tận hưởng hơn.

Thiết kế độc đáo thể hiện phong cách riêng

Ngày chiếc máy lạnh tam diện Samsung ra đời, thiết kế độc đáo này thực sự tạo dấu ấn ngoạn mục ngành hàng máy lạnh gia dụng toàn cầu. Khác với hình dạng vuông vức thường thấy ở điều hòa truyền thống, điều hòa tam diện được thiết kế thành một khối tam giác ngẫu hứng. Một chi tiết dù nhỏ nhất của sản phẩm đều được lấy cảm hứng từ thiên nhiên, với ý nghĩa mang đến “hơi thở” tự nhiên cho chính căn phòng người sử dụng.

Thiết kế tam diện mang đến không gian sống phong cách

Xuất phát từ cảm hứng đó, máy lạnh tam diện được tạo nên với sự tinh gọn về kích thước và kiểu dáng giúp dễ dàng lắp đặt ở nhiều vị trí, phối hợp với các chi tiết nội thất khác nhau, đẩy mạnh xu hướng thiết kế tự nhiên không gian sống. Giờ đây, người dùng không phải băn khoăn tìm cách khỏa lấp vị trí gắn điều hòa, thay vào đó cảm thấy tự tin hơn khi chính sản phẩm này đem đến một diện mạo mới cho không gian sống thật phong cách.

Hệ quả hiệu năng vượt trội

Tuy vậy, không chỉ dừng lại ở hiệu quả thẩm mĩ vượt trội, đằng sau tính thẩm mĩ tối ưu là hiệu năng được tăng cường vượt bậc, mang lại giá trị “mát lạnh tức thì”, đáp ứng yêu cầu khắt khe của khách hàng.

Thay vì cấu tạo vỏ máy bằng 4 mặt phẳng như thông thường, điều hòa tam diện được tái cấu trúc vỏ máy chỉ còn 3 mặt với tiết diện là hình tam giác nhìn từ hai bên hông. Thiết kế lăng trụ tam giác này giúp mang lại hiệu quả bề mặt hút khí rộng hơn, độ rộng các góc của miệng thổi được cải tiến đáng kể.
Từ đó, không khí lạnh được phân phối rộng hơn gấp 2 lần, bán kính làm mát tăng lên thành 14m và luồng khí tỏa đều hơn theo so với các máy lạnh truyền thống. Kết quả là hiệu năng làm lạnh tăng vượt trội lên đến 25%, nhờ đó người sử dụng có thể trải nghiệm không gian sống "lạnh tức thì, mát lan tỏa", đáp ứng nhu cầu giải nhiệt trong tiết trời oi bức.

Thay đổi cấu trúc vỏ máy giúp điều hòa tam diện tăng 25% hiệu năng, mang lại cảm giác “mát lạnh tức thì

Bên cạnh những cải tiến thiết kế nhằm tối ưu hiệu năng, các sản phẩm điều hòa tam diện Samsung còn tích hợp công nghệ mới để nâng cao chất lượng không gian sống của người sử dụng. Với công nghệ Virus Doctor, vi khuẩn bị tiêu diệt một cách chủ động dưới tác dụng của tia plasma, cùng với Lưới lọc tiện dụng (Easy Filter) giúp loại bỏ vi khuẩn và bụi bẩn bảo vệ và chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng.

Công nghệ Digital Inverter SEER 10.1 giúp máy vận hành êm ái, mang đến cho bạn một không gian chuyên nghiệp, tập trung hơn với bầu không khí yên tĩnh và trong lành, tràn đầy hứng khởi để bùng cháy đam mê.

Bảo hành 10 năm - lời hứa từ thương hiệu

Vì còn khá mới lạ trên thị trường, khách hàng vẫn còn lắm băn khoăn khi chọn lựa máy lạnh tam diện. Đa phần còn chờ phản hồi từ những người sử dụng trước, thay vì chủ động tiếp cận thiết kế tiên phong. Điều này sẽ làm người sử dụng bỏ lỡ lối sống phong cách và những ưu điểm tuyệt vời mà thế hệ điều hòa mới này mang lại.

Hiểu được điều đó, chế độ bảo hành 10 năm máy nén Inverter được Samsung áp dụng với các máy điều hòa tam diện với hi vọng người tiêu dùng sẽ chủ động đón nhận thiết kế tiên phong để giúp cuộc sống tốt đẹp hơn. Lời bảo chứng này cũng chính là lời hứa cải tiến sản phẩm để phục vụ khách hàng tốt nhất của thương hiệu.

Tiện nghi và phong cách đã nằm trong tầm tay, việc chọn lựa hay chối từ là do quyết định của bạn. Xóa bỏ những rào cản về giới hạn, tự tin đón đầu trào lưu, tận hưởng những trải nghiệm ưu việt với lời bảo chứng từ thương hiệu là cách bạn trao tặng cho bản thân một lối sống tận hưởng, một phong cách xứng tầm.
Anh Vũ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.