Thêm bằng chứng cho thấy iPhone 12 có thể bị trì hoãn ra mắt

Dịch Covid-19 có thể làm ảnh hưởng đến kế hoạch triển khai mạng 5G của Apple vào dòng iPhone 12, khiến chúng bị trì hoãn ra mắt.

Nhà nghiên cứu Daniel Ives của Wedbush cho biết iPhone 12 với 5G có thể không được lên kệ vào mùa thu năm nay khi điều kiện chuỗi cung ứng ở châu Á vẫn bị ảnh hưởng kể từ khi dịch Covid-19 bùng phát. Mặc dù còn quá sớm để đưa ra bất kỳ dự đoán sâu rộng nào nhưng thật khó để loại bỏ ghi chú của Ive vì Covid-19 đã đảo ngược toàn bộ thế giới.

Thêm bằng chứng cho thấy iPhone 12 có thể bị trì hoãn ra mắt-1

iPhone 12 được xem là một trong những sản phẩm lớn nhất trong lịch sử của Apple. Giờ đây, với việc cả thết giới cùng nhau ngăn chặn sự lây lan của virus Corona, lịch phát hành iPhone 12 vào tháng 9 thật khó có thể chắc chắn.

Dĩ nhiên, ngay cả khi Apple phát hành iPhone 12 với 5G theo lịch trình vào tháng 9 tới, vẫn có khả năng sự thiếu hụt sẽ tăng lên nếu thế giới vẫn chưa thể khúng chế virus Corona. Thật vậy, Apple có thể phát hành iPhone 12 cho một thế giới mà hầu hết mọi người không thể mua được chiếc iPhone theo ý muốn của mình. Hãy nhớ lại, tất cả các cửa hàng bán lẻ của Apple bên ngoài Đại Trung Hoa hiện đang đóng cửa mà chưa hẹn ngày mở lại. Thời gian mở lại có thể sớm nhất vào tháng Tư, hoặc có lẽ muộn hơn nhiều.

Với kịch bản này, rất nhiều người dùng iPhone của Apple có thể đang gắn bó với chiếc điện thoại của họ trong hơn 42 tháng và họ cần mua điện thoại mới. Theo ước tính của Ives, có khoảng 350 triệu iPhone là mục tiêu được người dùng nâng cấp trong thời gian tới. Với diễn biến dịch bệnh khiến sản lượng iPhone bị ảnh hưởng, lượng hàng iPhone 12 mà Apple tung ra không thể đáp ứng được nhu cầu.


Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/dien-thoai/them-bang-chung-cho-thay-iphone-12-co-the-bi-tri-hoan-ra-mat-1070549.html

iPhone 12


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.