Khởi chiếu Giao lộ định mệnh

Lần đầu tiên, khán giả Việt Nam sẽ được thưởng thức một bộ phim lấy cảm hứng từ phong cách ly kỳ đặc trưng của đạo diễn Alfred Hitchcock. Dàn diễn viên: Trần Bảo Sơn, Vũ Thu Phương, Tăng Bảo Quyên, Bình Minh, Hứa Vỹ Văn, Diễm My, Đại Nghĩa… Đây là phim truyện nhựa thứ hai của đạo diễn Victor Vũ tại Việt Nam.

Bộ phim Giao lộ định mệnh (đạo diễn: Victor Vũ,dài 93 phút) sẽ chính thức khởi chiếu vào ngày 29.8 tại các rạp trên toàn quốcvà tại Mỹ vào tháng 10. Bộ phim được thực hiện với với êkip sản xuất K’Linh,Irene Trịnh.

Khởi chiếu Giao lộ định mệnh
Một cảnh trong phim Giao lộ định mệnh

Lần đầu tiên, khán giả Việt Namsẽ được thưởng thức một bộ phim lấy cảm hứng từ phong cách ly kỳ đặc trưng củađạo diễn Alfred Hitchcock. Dàn diễn viên: Trần Bảo Sơn, Vũ Thu Phương, Tăng BảoQuyên, Bình Minh, Hứa Vỹ Văn, Diễm My, Đại Nghĩa… Đây là phim truyện nhựa thứhai của đạo diễn Victor Vũ tại Việt Nam.

Theo H.T
SGTT




Sao
Những bí ẩn chưa có câu trả lời trong làng giải trí Hoa ngữ
Cái chết đột ngột của Lý Tiểu Long, lời nguyền của gia tộc họ Lý, gia thế của Cảnh Điều... đều là những bí ẩn chưa có lời giải đáp trong làng giải trí Hoa ngữ.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.