Lily Allen lại muốn phô trương

- Tự nhận xét rằng mình sợ... đàn ông, Lily Allen luôn tỏ ra là một cô gái tuổi đời còn rất trẻ nhưng sở hữu lối sống và cách suy nghĩ rất già dặn, chín chắn.

Hình ảnh mới nhất của Lily Allen trên Elle số tháng Chín/09

Cô ca sĩ 24 tuổi người Anh vừa giảm từ size 12 xuống size 8 đã được mời làm người mẫu trang bìa cho tạp chí Elle. Tất nhiên chẳng ai từ chối lời đề nghị hấp dẫn như vậy, và thế là Lily Allen xuất hiện trên tờ tạp chí nổi tiếng với phong cách cổ điển nhưng rất gợi cảm.

Thế nhưng, gợi cảm không phải lúc nào cũng là cánh cửa mở ra những thành công mới. Lily Allen cho biết cô không còn là nàng béo ục ịch như những tháng trước nhưng với bộ dạng thon thả, đáng mến này, cô vẫn chẳng gặp không ít khó khăn trong việc tìm kiếm Mr. Perfect - nhất là sau khi single Not Fair ra mắt người yêu nhạc.

Trong ca khúc này, Lily thẳng thắn bày tỏ sự thất vọng và bực bội của bản thân khi ở trên giường cũng những người tình cũ. Cô không thể thỏa mãn và cũng chẳng tìm thấy chút cảm hứng đáng nhớ nào!

Lily bày tỏ sự tiếc nuối của mình trên Elle: “Tôi ước gì mình chưa từng viết Not Fair. Bạn biết không, đó là những suy nghĩ đó thậm chí chưa bao giờ xuất hiện trong đầu tôi nhưng khi tôi đặt bút viết ca khúc này, tôi đã làm đàn ông khiếp sợ. Tôi chỉ muốn cổ vũ chị em mạnh mẽ hơn mà thôi.

"Tôi đã nghĩ sau khi phát hành ca khúc này, phái đẹp chắc chắn sẽ tự hào mà bảo nhau: "Tạ ơn Chúa, cuối cùng cũng có những người nói ra chuyện đó."

"Tôi không hề nghĩ rằng có lúc chính bài hát của mình lại đặt mình vào tình huống mọi người đàn ông đều nghĩ "Ôi, chẳng dại gì mà lên giường với người đàn bà đó. Biết đâu cô ta sẽ viết một bài hát khác thì sao!"."

Hình ảnh mới nhất của Lily Allen trên Elle số tháng Chín/09

Tuy nhiên, ở cuối đường hầm bao giờ cũng có ánh sáng. Đàn ông trên khắp thế giới khiếp sợ cô nhưng nhà thầu xây dựng Sam Cooper chẳng hề lo lắng. Sau một thời gian ngắn bí mật hẹn hò, cách đây ít ngày, Lily Allen đã chính thức thừa nhận mối tình mới.

Trong một cuộc trò chuyện trên sóng phát thanh, Lily tâm sự về cuộc sống tình cảm của mình: “Mọi chuyện ổn cả... rất tốt là khác, tôi rất hạnh phúc."

Thế nhưng cô nàng cũng khá... phòng thủ: “Tôi sẽ không nói thêm bất cứ thông tin nào nữa đâu... Có những chuyện không thể trở thành chủ đề bàn luận công khai. Nếu làm thế nghĩa là ta đang phá hoại công trình của chính mình.”

Lily Allen cũng đang "xi nhan" để rẽ sang con đường của âm nhạc đồng quê.

Đã từng leo lên đỉnh vinh quang của các bảng xếp hạng nhạc Pop, nổi tiếng với những ca khúc dí dỏm nhưng đôi lúc cũng thật cay đắng, cô ca sĩ trẻ này tin rằng thử nghiệm những điều mới mẻ là chuyện nên làm trong thời điểm này.

“Tôi thích sản xuất một album nhạc đồng quê”, Lily dự định sẽ thu toàn bộ các ca khúc trong album này ở ở Anh.

Cô cũng cho biết thêm: “Tôi định đặt tên album là Not Live From Memphis.

“Nó sẽ làm album nhạc đồng quê duy nhất không có chút dấu ấn Hoa Kỳ nào.”

Những hình ảnh dễ thương của Lily trên tạp chí Glamour

Matt Ng.

Tổng hợp



Sở Văn hóa TPHCM phản hồi hiện tượng nhiều ca sĩ hát bolero mặc trang phục nhạy cảm
Đại diện Sở Văn hóa và Thể thao TPHCM nhìn nhận trang phục có huy hiệu lạ của Đàm Vĩnh Hưng sử dụng để biểu diễn rất phản cảm, không phù hợp với giá trị văn hoá Việt Nam, dễ liên tưởng đến các vấn đề nhạy cảm liên quan chính trị.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.