Sức khỏe của Bae Jong Jun đang dần phục hồi

- Công ty quản lý của Bae Jong Jun đã tuyên bố sức khỏe của anh đã bình phục. Không bao lâu nữa, nam diễn viên nổi tiếng này có thể trở lại với công việc của mình.

Sau hơn 1 tháng điều trị, đến nay, sức khỏe của Bae Jong Jun đã có những chuyển biến tốt, căn bệnh đáng lo ngại nhiễm trùng máu đã có nhứng dấu hiệu tích cực và các bác sĩ cho biết, không lâu nữa thì anh sẽ hoàn toàn bình phục. Hôm nay, 5/11, công ty quản lý của Bae đã chính thức chia sẻ điều này đến các fan hâm mộ để mọi người có thể yên tâm về Bae Jong Jun.

Giữa tháng 9/2009, Bae Jong Jun đã phải nhập viện khẩn cấp trong tình trạng sức khỏe kém do làm việc quá sức. Các bác sĩ còn xác định anh đã bị bệnh nhiễm trùng máu và cần điều trị sớm để tránh những biến chứng về sau. Tuy nhiên, do yêu cầu của công việc, ngày 22/9, Bae Jong Jun đã xuất viện để tham gia lễ phát hành cuốn sách mang tên Kỳ nghỉ khám phá vẻ đẹp Hàn Quốc do anh viết. Đầu tháng 10, anh sang Nhậtg Bản thực hiện các hoạt động tuyên truyền chi cuốn sách của mình.

Ngày 2/10, sau khi rút ngắn hành trình tại Nhật Bản sớm hơn 2 ngày so với dự kiến, hủy bỏ toàn bộ các kế hoạch giao lưu với fan hâm mộ tại xứ sở hoa anh đào từ ngày 2/10 - 4/10, Bae Jong Jun đã vội vàng về Hàn Quốc vì tình trạng sức khỏe không được tốt. Dư âm của đợt nhập viện lần trước vào ngày 17/9 cùng lịch làm việc liên tục trong 2 tuần đã khiến anh không trụ vững.

Sau khi về nước, Bae Jong Jun đã lập tức đến bệnh viện để kiểm tra tổng quát, nhưng anh đã không nhập viện và nghỉ ngơi tại nhà. Tuy nhiên, đến ngày 5/10, ngôi sao của Bản tình ca mùa đông đã được đưa vào nhập viện trong tình trạng sức khỏe rất kém.

Tuy nhiên, đến nay, mọi việc đã ổn thỏa và Bae Jong Jun sẽ sớm trở về với công việc.

Theo



Tranh cãi về Ninh Dương Lan Ngọc
Màn góp giọng của Ninh Dương Lan Ngọc, Diệp Lâm Anh và Huyền Baby trong sản phẩm âm nhạc Moonlight đang tạo tranh luận trên mạng. Nhiều khán giả chỉ trích các “Chị đẹp” khi hát kém, trong khi nhóm lại lấy lý do để bảo vệ.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.