Trang Trần không tin có đàn ông chung tình

"Mọi sự chỉ là tương đối mà thôi, bạn phải dũng cảm để đối mặt với sự thật rằng thủy chung là đức tính không thể có của con người, dù họ là đàn ông hay đàn bà", người mẫu Trang Trần tâm sự.

"Mọi sự chỉ là tương đối màthôi, bạn phải dũng cảm để đối mặt với sự thật rằng thủy chung là đức tính khôngthể có của con người, dù họ là đàn ông hay đàn bà", người mẫu Trang Trần tâm sự.

Các anh không nghĩ rằng đàn bàchúng tôi cũng có những mối tình đầu tiên à? Tôi nghĩ dù là đàn ông hay đàn bàthì cách hành xử, suy nghĩ trong tình yêu đều sẽ theo quy luật chung của contim.

Trang đồng ý nếu như yêu chỉ đểlấp chỗ trống cho một ai đó, thì chắc chắc người đến sau sẽ không bao giờ bằngđược người tình đầu tiên. Nhưng nếu khi bạn yêu ai đó với mong muốn tìm được mộtngười yêu thương mình hơn và sẽ gắn bó cuộc đời với nhau thì tâm trạng yêu sẽmang tính tích cực, và lúc đó tình yêu cũ chỉ còn là kỷ niệm.

Tóm lại, Trang nghĩ đàn ông hayđàn bà đều không thể chỉ có một lần tình yêu trong đời. Nếu như họ coi việc chiatay mối tình đầu đơn giản là chỉ vì không hợp nhau thì đương nhiên sẽ tìm đượcmột tình yêu chân chính của mình mà thôi.

Trang Trần không tin có đàn ông chung tình

người mẫu Trang Trần

Còn nếu như họ quá mải mê sốngvới quá khứ và không chịu mở lòng mình thì tất nhiên họ sẽ chỉ có thể yêu đượcmột lần trong đời mà thôi, và Trang nghĩ điều đó thật đáng tiếc.

Trang đồng ý sự chung thủy là cầnthiết để đảm bảo cho một tình yêu bền chặt, nhưng thật khó để tìm người chungthủy 100%. Mọi sự chỉ là tương đối mà thôi, bạn phải dũng cảm để đối mặt với sựthật rằng thủy chung là đức tính không thể có của con người, dù họ là đàn ônghay đàn bà.

Đàn ông mặc dù đã lấy vợ, có concái đề huề, cuộc sống hạnh phúc nhưng dù người đó có nổi tiếng là chung thủy đichăng nữa thì cũng sẽ không tránh khỏi ít nhất một lần ngoại tình trong tư tưởng.

Còn phụ nữ, có lẽ chẳng cô nàokhông khỏi ước ao một lần chàng diễn viên đẹp trai nào đó trên phim sẽ ôm mìnhvào lòng và dành tặng một nụ hôn ngọt ngào. Đó là chuyện hết sức bình thường vàchỉ cần nghĩ đến việc đó thôi là bạn – dù đàn ông hay đàn bà, sẽ không thể nhậnmình là người chung thủy được.

Chỉ có điều, phụ nữ Á đông thìtính cách nhân hậu, vị tha và nhẫn nhịn nên có lẽ vì thế họ mới luôn giữ đượcngười chồng của mình.

Theo Nam Châm
 

  



Bị chê gây ức chế khiến khán giả bỏ phim, Thúy Diễm nói gì?
Diễn viên Thúy Diễm cho rằng phản ứng của khán giả về vai diễn nằm trong dự liệu. Nữ diễn viên cũng tiết lộ sự thay đổi, điều chỉnh hành vi của nhân vật Mỹ Đình trong những tập tới.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.