Bí quyết tuyệt vời nhưng không phải ai cũng biết trong việc dạy dỗ con của Hoàng tử William

Trong gia đình Hoàng gia Anh, Hoàng tử William đã áp dụng phương pháp dạy con dù nhỏ nhưng vô cùng ý nghĩa với cậu con trai bé nhỏ của mình.

Trong gia đình Hoàng gia Anh, Hoàng tử William đã áp dụng phương pháp dạy con dù nhỏ nhưng vô cùng ý nghĩa với cậu con trai bé nhỏ của mình, Hoàng tử nhí George.

Mỗi bậc cha mẹ đều có những bí quyết dạy dỗ con cái rất riêng. Tùy vào từng hoàn cảnh và tính cách của con trẻ mà các bậc phụ huynh lại phải cân nhắc và áp dụng các biện pháp dạy con cho hiệu quả.Thế nhưng, có những quy tắc đã được các nhà khoa học chứng minh mà mỗi bậc phụ huynh cần nhớ để có thể giúp con hình thành nhân cách và lối sống đúng đắn nhất.

Và trong gia đình Hoàng gia Anh, Hoàng tử William đã áp dụng phương pháp dạy con dù nhỏ nhưng vô cùng ý nghĩa với cậu con trai bé nhỏ của mình, Hoàng tử nhí George.

Bí quyết tuyệt vời nhưng không phải ai cũng biết trong việc dạy dỗ con của Hoàng tử William - Ảnh 1.

Hoàng tử William tình cảm bên cậu con trai George.

Bí quyết tuyệt vời nhưng không phải ai cũng biết trong việc dạy dỗ con của Hoàng tử William - Ảnh 2.
Hai cha con luôn rất tình cảm.

Nếu chú ý quan sát bạn có thể thấy rằng trong hầu hết các bức ảnh, Hoàng tử Wiliam luôn quỳ gối, cúi đầu khi nói chuyện, giao tiếp với con. Thậm chí, trong dịp sinh nhật lần thứ 90 của Nữ hoàng Anh Elizabeth, Hoàng tử William cũng đã cúi xuống để dỗ dành và nói chuyện với cậu con trai nhỏ bé trước sự chứng kiến của rất đông quan khách và người dân.

Bí quyết tuyệt vời nhưng không phải ai cũng biết trong việc dạy dỗ con của Hoàng tử William - Ảnh 3.

Nữ hoàng Anh đã nhắc nhở Hoàng tử William khi thấy anh quỳ gối nói chuyện với con.

Bí quyết tuyệt vời nhưng không phải ai cũng biết trong việc dạy dỗ con của Hoàng tử William - Ảnh 4.

Bí quyết tuyệt vời nhưng không phải ai cũng biết trong việc dạy dỗ con của Hoàng tử William - Ảnh 5.

Hành động tưởng chừng nhỏ nhưng rất ý nghĩa trong phương pháp dạy con của Hoàng tử William.

Bí quyết tuyệt vời nhưng không phải ai cũng biết trong việc dạy dỗ con của Hoàng tử William - Ảnh 6.

Bí quyết tuyệt vời nhưng không phải ai cũng biết trong việc dạy dỗ con của Hoàng tử William - Ảnh 7.
Và những hình ảnh được ghi nhận trong các dịp khác nhau.

Tưởng chừng hành động quỳ gối và nhìn thẳng vào mắt con này không có gì đáng chú ý thế nhưng trên thực tế, các chuyên gia nhận xét đó là phương pháp dạy dỗ con mà mọi cha mẹ nên ghi nhớ.Theo các chuyên gia, đây là phương pháp lắng nghe tích cực, giúp con trẻ cảm nhận được sự tôn trọng mà cha mẹ dành cho chúng và rằng mọi lời nói của chúng đều vô cùng quan trọng với mẹ cha.

Phương pháp này cũng giúp cho trẻ tăng thêm lòng tự trọng, nâng cao niềm tin và khả năng biểu đạt cũng như thấu hiểu người đối diện trong những tình huống giao tiếp khó khăn nhất.

Theo Trí Thức Trẻ

Hoàng tử William

Hoàng tử George

Nuôi Dạy Con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.