Ban nhạc của Tô Hữu Bằng tái hợp

Tin tức này đang lan truyền với tốc độ chóng mặt khiến người hâm mộ háo hức.

Tin tức này đang lan truyền với tốc độ chóng mặt khiến người hâm mộ háo hức.

Những người yêu mến làng nhạc Hoa ngữ chắc chắn không thể quên được ban nhạc của ba anh chàng điển trai Tô Hữu Bằng - Ngô Kỳ Long - Trần Chí Bằng mang tên Những chú hổ con

Ban nhạc của Tô Hữu Bằng tái hợp

Những chú hổ con được thành lập vào năm 1988 và rất thành công tại Hồng Kông, Đài Loan và Trung Quốc. Nhóm đã tạm ngưng hoạt động vào năm 1991 khi Tô Hữu Bằng gia nhập quân đội và trở lại hai năm sau đó. Bộ ba chia tay vào năm 1995 ở đỉnh cao của sự nổi tiếng.

Cả ba ngôi sao này đều rất thành công trên con đường diễn xuất với những bộ phim nổi tiếng khiến họ không còn tập trung cho ca hát nữa.

Ban nhạc của Tô Hữu Bằng tái hợp

Lần mới nhất họ tái hợp trên sân khấu là vào đầu năm 2010 khi tham gia biểu diễn trong chương trình Gala chào xuân của đài truyền hình CCTV. 

Mới đây nhiều nguồn thông tin đã cho rằng nhóm sẽ tái hợp trong năm tới và tổ chức ít nhất 15 đêm diễn mừng trở lại. Ngay khi thông ti này được phát đi người hâm mộ đã tỏ ra vô cùng háo hức. Hai thành viên của nhóm là Tô Hữu Bằng và Ngô Kỳ Long được cho rằng đã liên lạc với ông bầu cũ và công ty Forward Music để sắp xếp lịch diễn. 

Ban nhạc của Tô Hữu Bằng tái hợp

Thành viên còn lại là Trần Chí Bằng lại phủ nhận thông tin này. Chàng Phúc Nhĩ Thái của Hoàn Châu Cách Cách khẳng định đây chỉ là tin đồn thất thiệt. Tuy nhiên, nhiều người lại cho rằng anh chàng đang cố giữ bí mật và tạo bất ngờ cho khán giả với sự trở lại hoành tráng.

Ban nhạc của Tô Hữu Bằng tái hợp

Công ty quản lý của cả nhóm trước đây là Forward Music đã đưa ra thông cáo báo chí xác nhận sự việc. Các nhà sản xuất cũng đã lên kế hoạch thực hiện một DVD các buổi trình diễn của nhóm tại Đài Loan. Vì thế, người hâm mộ hoàn toàn có quyền hy vọng một lần nữa được chứng kiến những màn biểu diễn tuyệt vời của ba chàng trai này.

Theo TTVN


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.