Indochina Plaza Hanoi đã bán hết 75% căn hộ giai đoạn I

Ông Richard Leech Giám đốc CBRE cho hay, một trong những lý do khiến CBRE trở nên lạc quan với phân mảng thị trường này là nhờ có các cơ quan quy hoạch của thành phố Hà Nội. Trong tương lai, ngay trước mặt IPH sẽ là ga Xuân Thủy, giúp việc đi lại từ khắp nơi trong Hà Nội đến khu phức hợp trở nên dễ dàng hơn.

Dự án IndochinaPlaza Hanoi (IPH) do Indochina Land làm chủ đầu tư với tổng vốn 120 triệuUSD là một trong những dự án BĐS hiện đại nhất có mặt tại thị trường Hà Nộinói riêng và Việt Nam nói chung.

Indochina Plaza Hanoi đã bán hết 75% căn hộ giai đoạn I
Trung tâm thương mại tại IPH được thiết kế độc đáo sẽ là một nơi mua sắm cũng như vui chơi giải trí lý tưởng

Dự án IPH bao gồm 2 tòa tháp (tòa Đông và tòa Tây) với 390 căn hộ, 1 tòa vănphòng và 4 tầng trung tâm thương mại có diện tích lên tới 14.000m² bao quanhmột khu ẩm thực ngoài trời.

Indochina Plaza Hanoi đã bán hết 75% căn hộ giai đoạn I

Tại khu phức hợp, cư dân được sử dụng hệ thống tiện nghi bao gồm câu lạc bộdành cho cư dân, trung tâm thể thao và spa, vườn tạo cảnh trên tầng thượng,bể bơi ngoài trời dài 25m và nhà trẻ. Bên cạnh đó, trung tâm thương mại 4tầng tại IPH sẽ là nơi mua sắm tiện ích cho khách hàng.

Ông Richard Leech - Giám đốc CBRE cho hay, một trong những lý do khiến CBREtrở nên lạc quan với phân mảng thị trường này là nhờ có các cơ quan quyhoạch của thành phố Hà Nội. Trong tương lai, ngay trước mặt IPH sẽ là gaXuân Thủy, giúp việc đi lại từ khắp nơi trong Hà Nội đến khu phức hợp trởnên dễ dàng hơn.

Hiện, dự án đã xây dựng đến tầng 8 của tòa Đông, tầng 6 của tòa Tây và tầng4 của tòa tháp văn phòng. Giai đoạn I của dự án cũng đã bán hết 75% với mứcgiá trung bình là 2.800 USD/m².

Indochina Plaza Hanoi đã bán hết 75% căn hộ giai đoạn I

Indochina Plaza Hanoi có 390 căn hộ sang trọng

Dự kiến, dự án sẽ hoàn thành và bàn giao vào cuối năm 2011. Để đẩy nhanhtiến độ dự án, Indochina Plaza Hanoi cũng sẽ dành nhiều ưu đãi cho kháchhàng khi mua căn hộ trước tháng 9/2010.

Theo Lưu Vân
Diễn đàn doanh nghiệp



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.