Tá hỏa, hàng loạt sao Việt bị bắt cóc

Hàng loạt sao Việt như Trấn Thành, Đông Nhi, Khởi My… đều bị “dính” vào phi vụ bắt cóc lạ đời. Nhưng với tài năng và độ “bá đạo” của mình, các sao đã vượt qua thử thách ngoạn mục bằng các chiêu khó mà tin được.

Hàng loạt sao Việt như Trấn Thành, Đông Nhi, Khởi My… đều bị “dính” vào phi vụ bắt cóc lạ đời. Nhưng với tài năng và độ “bá đạo” của mình, các sao đã vượt qua thử thách ngoạn mục bằng các chiêu khó mà tin được.

Phi vụ bắt cóc có 1-0-2

Mấy ngày gần đây, cư dân mạng bỗng nhộn nhạo vì “hung tin” các sao Việt nhà ta bị… bắt cóc. Mà đâu chỉ là tin hành lang, các fans của những “nạn nhân” này còn truyền tay nhau đoạn clip “tang chứng vật chứng” ghi lại cảnh các xì-ta như Đông Nhi, Trấn Thành, Noo Phước Thịnh, Khởi My, Diệu Nhi và Duy Khánh đang “vật vã” vì không biết chuyện gì đang xảy ra.

Các sao hoang mang và ra sức… kêu ba, kêu má khi biết mình bị bắt cóc

Đứng đằng sau “phi vụ” bắt cóc “rùm beng” này không ai khác chính là bé Cam Mirinda. “Kẻ bắt cóc” đã đưa ra một nhiệm vụ vô cùng “trời ơi” cho các sao đó là: “Lì xì cho tui, cười vui mới thả”. Cũng từ đây, hàng loạt các chiêu trò lì xì hài vô đối được các sao tung ra khiến các fan phải cười bò lăn, an tâm rằng các idol nhà mình vẫn an toàn.

Trong đó, không thể không nói đến tuyệt kỹ “hôn môi xa” siêu cute của Đông Nhi, dù mánh “lì xì hun cái chóc, Tết này vui đụng nóc” của cô nàng vẫn chưa đủ “ép phê” với bé Cam khó chiều kia. Hay “tuyệt chiêu vi diệu, lì xì múa điệu” của cặp đôi Diệu Nhi - Duy Khánh, lì xì vi vu của Noo Phước Thịnh và lì xì đồ hiệu của Khởi My tuy khiến các fan cười rớt quai hàm nhưng không “lay chuyển” được “trái tim sắt đá” của “trùm bắt cóc” bé Cam.

Các màn lì xì bá đạo của sao khiến fan thích mê

Lời giải tiếng cười

Những tưởng Trấn Thành sẽ là “anh hùng cứu cả băng” với màn “lì xì tiền xuyên quốc gia”, nhưng hóa ra đáp án cho “điệp vụ bất khả thi” này lại nằm ở tuyệt chiêu “lì xì tiếng cười” mà Trấn Thành vô tình gửi cho các sao thông qua bộ sticker “lì xì vi diệu”.

Bộ sticker “lì xì tiếng cười” thần thánh giúp các sao hoàn thành nhiệm vụ

Chính tiếng cười mới là cách đơn giản và hiệu quả nhất để lan tỏa niềm vui mà bấy lâu nay nhiều người trong chúng ta đã quên mất. Bằng cách nhấn gửi lời chúc và tiếng cười qua các sticker lì xì của Mirinda, Trấn Thành cùng các sao đã vượt qua được nhiệm vụ vô cùng “khoai”, cũng như giúp chúng ta nhận ra rằng, lì xì bằng tiếng cười, bằng những gì chân thành nhất mới chính là lời chúc tròn đầy cho một năm mới nhiều niềm vui.

Tết đang ngày càng gần, bạn đã chuẩn bị những tiếng cười “cộp mác” chính mình để trao gửi cho những người thương yêu chưa? Hãy cùng Mirinda đón Tết này vui thả ga với bộ sticker “lì xì vi diệu” download tại Zalo từ ngày 15/01 nghen. 

https://www.youtube.com/watch?v=d4Ux5gXhcIg&feature=youtu.beChromeHTML\Shell\Open\Command

Khánh Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.