Ngôi nhà nhỏ của Lý Quí Khánh ở Đà Lạt, nhìn qua ai cũng muốn dọn đến ở ngay

Sở hữu một ngôi nhà nhỏ giữa thảo nguyên đầy hoa, tràn ngập không khí trong lành là mơ ước của nhiều người. Sau thời gian gây dựng, NTK Lý Quí Khánh đã có một chốn đi về như thế.

Lý Quí Khánh may mắn sinh trưởng trong gia đình giàu tầm cỡ ở Việt Nam. Trong số những thành viên của gia tộc đình đám này, nhà thiết kế Lý Quí Khánh được coi là "hoàng tử".

Ngôi nhà nhỏ của Lý Quí Khánh ở Đà Lạt, nhìn qua ai cũng muốn dọn đến ở ngay-1Nhà thiết kế Lý Quí Khánh mua một mảnh đất ở Đà Lạt để làm nơi nghỉ dưỡng.

Thế nhưng, chán phố thị xô bồ NTK nổi tiếng đã mua một mảnh đất rộng ở Đà Lạt để trồng hoa, làm nơi nghỉ dưỡng. "Vài quyết định trong cuộc đời cần có sự dũng cảm, nhớ những ngày đầu khi đi thật xa Sài Gòn mua mảnh đất xinh xắn này khi có thể đầu tư tại nơi mình sinh sống thì lại không! Giờ đây nó đã đầy ắp những kỉ niệm đẹp và bao công sức đổ vào, không phải tiền mà là tình cảm. Trên đỉnh đồi xa xa kia mai mốt sẽ có cái nhà kính trồng hoa và 1 cái hồ nước có thiên nga", Lý Quí Khánh viết.

Ngôi nhà nhỏ của Lý Quí Khánh ở Đà Lạt, nhìn qua ai cũng muốn dọn đến ở ngay-2Ngôi nhà nhỏ của Lý Quí Khánh ở Đà Lạt, nhìn qua ai cũng muốn dọn đến ở ngay-3Ngôi nhà nhỏ của Lý Quí Khánh ở Đà Lạt, nhìn qua ai cũng muốn dọn đến ở ngay-4Ngôi nhà nhỏ của Lý Quí Khánh ở Đà Lạt, nhìn qua ai cũng muốn dọn đến ở ngay-5

Ngôi nhà nhỏ được sơn màu trắng, nội thất đồng điệu về tông màu.

Ngôi nhà nhỏ của Lý Quí Khánh được sơn tông màu trắng nổi bật. Đồ nội thất cũng được sắm đồng điệu với màu sắc của ngôi nhà. Bao quanh là khu vườn nhỏ tràn ngập hoa tươi, bướm lượn, suối chảy róc rách...

Ngôi nhà nhỏ của Lý Quí Khánh ở Đà Lạt, nhìn qua ai cũng muốn dọn đến ở ngay-6Ngôi nhà nhỏ của Lý Quí Khánh ở Đà Lạt, nhìn qua ai cũng muốn dọn đến ở ngay-7Ngôi nhà nhỏ của Lý Quí Khánh ở Đà Lạt, nhìn qua ai cũng muốn dọn đến ở ngay-8Ngôi nhà nhỏ của Lý Quí Khánh ở Đà Lạt, nhìn qua ai cũng muốn dọn đến ở ngay-9Ngôi nhà nhỏ của Lý Quí Khánh ở Đà Lạt, nhìn qua ai cũng muốn dọn đến ở ngay-10Ngôi nhà nhỏ của Lý Quí Khánh ở Đà Lạt, nhìn qua ai cũng muốn dọn đến ở ngay-11Ngôi nhà nhỏ của Lý Quí Khánh ở Đà Lạt, nhìn qua ai cũng muốn dọn đến ở ngay-12Ngôi nhà nhỏ của Lý Quí Khánh ở Đà Lạt, nhìn qua ai cũng muốn dọn đến ở ngay-13Ngôi nhà nhỏ của Lý Quí Khánh ở Đà Lạt, nhìn qua ai cũng muốn dọn đến ở ngay-14Ngôi nhà nhỏ của Lý Quí Khánh ở Đà Lạt, nhìn qua ai cũng muốn dọn đến ở ngay-15

Đây là không gian sống đáng mơ ước của nhiều người.

 

Theo Bảo vệ công lý


nhà của sao Việt

Lý Quí Khánh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.