Ca sĩ Lương Gia Huy đến thăm biệt thự 20 tỉ của Quang Hà

Có hàng chục căn nhà tại Sài Gòn nhưng ở Hà Nội, Quang Hà chỉ mua đúng 1 căn biệt thự màu trắng, giá 20 tỷ đồng. Mới đây, Quang Hà đã mời ca sĩ Lương Gia Huy đến nhà chơi.

Không chỉ là ca sĩ chăm chỉ nhất nhì showbiz Việt, Quang Hà còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi tiết lộ "thú sưu tầm "sổ đỏ". Anh sở hữu hàng chục căn nhà tại Sài Gòn, 2 chiếc xe sang trị giá hàng chục tỷ.

Tại Hà Nội, Quang Hà chỉ sở hữu duy nhất 1 căn biệt thự nằm trong khu vực "giới nhà giàu" ở Long Biên. Căn biệt thự của Quang Hà có kết cấu 3 tầng, khá hoành tráng và nổi bật. Được biết giá trị của biệt thự này lên đến 20 tỉ đồng.

Mới đây, ca sĩ Lương Gia Huy có dịp ghé thăm biệt thự 20 tỉ của Quang Hà. Nam ca sĩ bày tỏ sự ngưỡng mộ người đồng nghiệp thân thiết: "Anh em chơi với nhau hơn mười mấy năm. Từ thủa hàn vy Hà và anh Cường mới vào Sài Gòn. Nay chứng kiến cơ ngơi đẹp và hoành tráng thế này của ca sĩ Quang Hà và anh Quang Cường. Thật sự cực ngưỡng mộ. À mà không chỉ 1 căn này đâu nhá. Còn cả hơn mười mấy căn nữa đấy. Ngưỡng mộ quá đê".

Ca sĩ Lương Gia Huy đến thăm biệt thự 20 tỉ của Quang Hà-1Ca sĩ Lương Gia Huy đến thăm biệt thự 20 tỉ của Quang Hà-2Ca sĩ Lương Gia Huy đến thăm biệt thự 20 tỉ của Quang Hà-3Ca sĩ Lương Gia Huy đến thăm biệt thự 20 tỉ của Quang Hà-4Ca sĩ Lương Gia Huy đến thăm biệt thự 20 tỉ của Quang Hà-5

Ca sĩ Lương Gia Huy đến thăm biệt thự 20 tỉ của Quang Hà.
Ca sĩ Lương Gia Huy đến thăm biệt thự 20 tỉ của Quang Hà-6Ca sĩ Lương Gia Huy đến thăm biệt thự 20 tỉ của Quang Hà-7

Quang Hà và anh trai là Quang Cường tiếp đón Lương Gia Huy.

Ca sĩ Lương Gia Huy đến thăm biệt thự 20 tỉ của Quang Hà-8Ca sĩ Lương Gia Huy đến thăm biệt thự 20 tỉ của Quang Hà-9Ca sĩ Lương Gia Huy đến thăm biệt thự 20 tỉ của Quang Hà-10Ca sĩ Lương Gia Huy đến thăm biệt thự 20 tỉ của Quang Hà-11Ca sĩ Lương Gia Huy đến thăm biệt thự 20 tỉ của Quang Hà-12Ca sĩ Lương Gia Huy đến thăm biệt thự 20 tỉ của Quang Hà-13Ca sĩ Lương Gia Huy đến thăm biệt thự 20 tỉ của Quang Hà-14Ca sĩ Lương Gia Huy đến thăm biệt thự 20 tỉ của Quang Hà-15Ca sĩ Lương Gia Huy đến thăm biệt thự 20 tỉ của Quang Hà-16Ca sĩ Lương Gia Huy đến thăm biệt thự 20 tỉ của Quang Hà-17

Thêm một số góc trong biệt thự của Quang Hà.

 

Theo Công lý & xã hội

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/ca-si-luong-gia-huy-den-tham-biet-thu-20-ti-cua-quang-ha-47833.html

Ca sĩ Quang Hà

nhà sao Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.