Jennifer Phạm khoe ảnh con trai tốt nghiệp mẫu giáo

Bé Bảo Nam đáng yêu nhưng vẫn ra dáng người lớn trong bộ trang phục cử nhân.

Bé Bảo Nam đáng yêu nhưng vẫn ra dáng người lớn trong bộ trang phục cử nhân.

Cách đây ít phút, trên facbook cá nhân của Jennifer Phạm bất ngờ chia sẻ những hình ảnh mới nhất của con trai đầu lòng Bảo Nam trong ngày tốt nghiệp mẫu giáo. Trong bộ trang phục"cử nhân" màu đỏ rực rỡ, bé Bảo Nam cười hạnh phúc rất đáng yêu. 

Mặc dù mới 5 tuổi nhưng bé tạo dáng rất người lớn dưới ống kính của mẹ Jennifer Phạm. Chỉ còn thời gian ngắn nữa, Jennifer Phạm sẽ lâm bồn hạ sinh nhóc tì thứ 2 tại Mỹ nhưng cô vẫn dành nhiều thời gian bên con trai Bảo Nam. Bé Bảo Nam cũng rất hồi hộp mong ngày được đón em gái chào đời không thua kém mẹ.

Jennifer Phạm tự hào khoe ảnh con trai trong ngày tốt nghiệp

Bé Bảo Nam mặc bộ vest trông rất người lớn

Bảo Nam bảnh bao khi khoác lên mình bộ áo "cử nhân" tốt nghiệp mẫu giáo

Bé Bảo Nam hạnh phúc khi chuẩn bị vào lớp 1 và đón em gái chào đời

Theo Tri Thức Trẻ


Sở Văn hóa TPHCM phản hồi hiện tượng nhiều ca sĩ hát bolero mặc trang phục nhạy cảm
Đại diện Sở Văn hóa và Thể thao TPHCM nhìn nhận trang phục có huy hiệu lạ của Đàm Vĩnh Hưng sử dụng để biểu diễn rất phản cảm, không phù hợp với giá trị văn hoá Việt Nam, dễ liên tưởng đến các vấn đề nhạy cảm liên quan chính trị.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.