Tân hoa hậu thế giới lộ ảnh nude

Hoa hậu Thế giới 2010 Alexandria Mills không phải là Hoa hậu Mỹ đầu tiên giành danh hiệu Hoa hậu thế giới nhưng lại là Hoa hậu Mỹ đầu tiên bị dính scandal ảnh nude.

Hoa hậu Thế giới 2010Alexandria Mills không phải là Hoa hậu Mỹ đầu tiên giành danh hiệu Hoa hậuthế giới nhưng lại là Hoa hậu Mỹ đầu tiên bị dính scandal ảnh nude.


Theo RadarOnline, cô hoa hậu 18 tuổi đã tự chụp một bức ảnh nude trongphòng tắm từ mùa hè và gửi cho bạn trai. Website này cho biết, họ đãđược nhìn thấy và xác nhận đó là ảnh nude của Hoa hậu Thế giới2010 Alexandria Mills.
Tân hoa hậu thế giới lộ ảnh nude
Hoa hậu Thế giới 2010  Alexandria Mills

Hoa hậu Mỹ đã vượt qua 115 thí sinh kháctrở thành Hoa hậu Thế giới lần thứ 60 trong cuộc tranh tài tổ chức tạiTam Á, Trung Quốc hôm 30.10 vừa qua.

Trong tiểu sử đăng trên website Miss World,Alexandria Mills tự miêu tả mình là một người năng động, tự nhiên, cởimở và thân mật. “Tôi chưa bao giờ gặp một người lạ nào cả và tôi mongmuốn sau cuộc thi này sẽ được gặp gỡ nhiều người hơn. Dự định của tôi làđi du lịch khắp nơi trên thế giới và theo đuổi nghiệp nhiếp ảnh chuyênchụp các công trình kiến trúc và phong cảnh” – Mills tâm sự.

 
Tân hoa hậu thế giới lộ ảnh nude
Tân Hoa hậu xúc động bật khóc khi được trao vương miện Miss World 2010

Phương châm sống của Mills là: “Nhữngđiều tốt đẹp nhất đáng được chờ đợi, đấu tranh, tin tưởng vào nó vàkhông bao giờ được bỏ qua”.

Tân Hoa hậu Thế giới tóc vàng mắt xanh cao 1,75m vừa tốt nghiệp trunghọc, hiện đang là người mẫu của Công ty quản lý người mẫu Elite ở Miami.

Kết quả cuộc thi Hoa hậu Thế giới năm naygây nhiều tranh cãi khi vương miện rơi vào tay Hoa hậu Mỹ chứ không phảiNa Uy như nhiều người kỳ vọng.

Tân hoa hậu thế giới lộ ảnh nude
Mills (phải) gợi cảm trong trang phục áo tắm và quảng cáo đồ lót


Theo Xzone



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.