Trương Bá Chi bí mật xuất viện

Khoảng 8 giờ tối qua 185, nữ diễn viên Hồng Kông đã bí mật xuất viện cùng con trai thứ hai, bé Quintus để tránh sự tò mò của giới săn tin. Trương Bá Chi nhập viện hôm 105 và sinh con trai thứ hai hôm 125 vừa rồi.

Khoảng 8 giờ tối qua 18/5,nữ diễn viên Hồng Kông đã bí mật xuất viện cùng con trai thứ hai, bé Quintusđể tránh sự tò mò của giới săn tin. Trương Bá Chi nhập viện hôm 10//5 vàsinh con trai thứ hai hôm 12/5 vừa rồi.

Trương Bá Chi bí mật xuất viện

Hai mẹ con Trương Bá Chi đã được xuất viện, tối 18/5

Thông tin Trương Bá Chi sinhcon lần hai trở thành tâm điểm của báo giới Hồng Kông kể từ trung tuần tháng5 tới nay. Nữ diễn viên xinh đẹp của Hồng Kông mang bầu bé Quintus sau hailần sảy thai vì vậy, sự xuất hiện của cậu “quý tử” thứ hai thực sự là niềmvui đối với cả đại gia đình họ Tạ.

Do sức khỏe của Trương Bá Chikhông tốt, hơn nữa, cô lại sinh mổ nên nữ diễn viên này phải ở lại bệnh việntheo dõi gần một tuần. Tối qua 18/5, hai mẹ con Trương Bá Chi đã được cácbác sĩ cho phép xuất viện.

Tới đón nữ diễn viên Hồng Kông tại bệnh viện chínhlà “ông xã” Tạ Đình Phong, cùng một số vệ sĩ. Nhiệm của của những vệ sĩ này làngăn cản không cho giới truyền thông tiếp cận hai mẹ con Trương Bá Chi khi họlên xe ô tô. Giới săn tin đã trầu trực bên ngoài bệnh viện nơi hai mẹ con TrươngBá Chi điều trị suốt một tuần qua với mong muốn có những thông tin “nóng” hổinhất.

 

Trong thời gian Trương Bá Chi nằm viện, chồngcô - Tạ Đình Phong vẫn phải tiếp tục làm việc, anh phải hoàn thành hợp đồngquảng cáo nhưng vẫn tranh thủ vào thăm vợ khi có thời gian rảnh rỗi. Người quảnlý của Tạ Đình Phong cho hay: “Mặc dù Tạ Đình Phong đã xin nghỉ để chăm sóc giađình nhưng vẫn có một số việc anh ấy không thể từ chối được”.

Theo Trương Bá Chi bí mật xuất viện



Anh Tú Atus khoe dáng 'bảnh' sau chiến thắng đầu tiên ở Anh Trai Say Hi
Tập 1 của chương trình Anh Trai Say Hi chính thức được trình làng, nhiều khoảnh khắc hài hước, bất ngờ được thể hiện. Là đội trưởng ngay trong tập đầu của chương trình, Anh Tú Atus cùng các đồng đội của Liên quân 2 trở thành team chiến thắng. Nam nghệ sĩ ăn mừng bằng bộ ảnh mới, khoe vẻ ngoài đẹp miễn chê.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.