Varna đồng hành cùng lễ phát động ‘Cho đi là còn mãi’

Nhãn hàng Varna là một trong những đơn vị tài trợ Lễ phát động chương trình đăng ký hiến tặng mô, tạng - Cho đi là còn mãi, góp phần lan toả phong trào đăng ký hiến tặng mô, tạng một cách tự nguyện, nhân rộng những nghĩa cử cao đẹp trong cộng đồng.

Nhân kỷ niệm 134 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, sáng ngày (19/5/2024), tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức đã diễn ra “Lễ phát động chương trình đăng ký hiến tặng mô, tạng - cho đi là còn mãi”.

Varna đồng hành cùng lễ phát động ‘Cho đi là còn mãi’-1

Các đại biểu đăng ký hiến tặng mô, tạng

“Lễ phát động chương trình đăng ký hiến tặng mô, tạng - cho đi là còn mãi” do Bộ Y tế, Trung ương Hội chữ Thập đỏ Việt Nam, Hội Vận động hiến mô, bộ phận cơ thể người Việt Nam thực hiện nhằm phát động mạnh mẽ phong trào hiến tặng mô, tạng, trong xã hội từ đó nhân rộng hơn ý nghĩa nhân đạo, nhân văn cao cả của việc hiến tặng mô, tạng cứu người như một nghĩa cử cao đẹp. Lễ phát động cũng gửi lời tri ân sâu sắc tới những người đã hiến tạng, gia đình người hiến tạng đã giúp phần kéo dài sự sống, lan tỏa yêu thương.

Varna đồng hành cùng lễ phát động ‘Cho đi là còn mãi’-2

Lễ phát động chương trình đăng ký hiến tặng mô, tạng - cho đi là còn mãi

Việt Nam là nước triển khai ghép tạng muộn hơn so với các nước trong khu vực Đông Nam Á 20 năm. Nhưng với sự nỗ lực, không ngừng tiến lên phía trước, trong năm 2022 và 2023 mỗi năm Việt Nam đã ghép tới hơn 1.000 ca ghép đa tạng: ghép gan, thận, phổi, tim… cứu sống nhiều mảnh đời. 

Với nguồn lực y tế dồi dào cho đến nay nước ta đã làm chủ được nhiều kỹ thuật ghép các loại tạng với 26 cơ sở ghép tạng đạt đủ chất lượng lấy, ghép tạng. Thời gian qua liên tiếp những ca ghép đa tạng thành công thể hiện trình độ, kỹ thuật chuyên môn sâu, tinh thần ham học hỏi của đội ngũ y bác sĩ, kinh nghiệm phong phú của ngành y tế Việt Nam. Nhưng nhìn lại số lượng tạng hiến vẫn chưa thể đáp ứng được nhu cầu ghép tạng của người bệnh hiện nay. 

Varna đồng hành cùng lễ phát động ‘Cho đi là còn mãi’-3

Lễ phát động chương trình đăng ký hiến tặng mô, tạng cứu người - Cho đi là còn mãi

Để “Lễ phát động chương trình đăng ký hiến tặng mô, tạng - Cho đi là còn mãi” được lan tỏa cũng cần sự chung tay mạnh mẽ. Với mong muốn phát huy truyền thống “Đại đoàn kết” quý báu của dân tộc, nhãn hàng Varna trở thành đơn vị tài trợ “Lễ phát động chương trình đăng ký hiến tặng mô, tạng - Cho đi là còn mãi”, góp phần nhân rộng những nghĩa cử cao đẹp, phá vỡ định kiến, nâng cao tinh thần tương thân tương ái và góp phần đưa giải pháp y tế dự phòng tối ưu chăm sóc sức khỏe cộng đồng. 

Varna đồng hành cùng lễ phát động ‘Cho đi là còn mãi’-4

Bàn đăng ký hiến tạng trực tiếp tại lễ phát động 

Varna là một thương hiệu thực phẩm dùng cho chế độ ăn đặc biệt đến từ Thụy Điển, được đặc chế dành cho người trưởng thành Việt Nam. Để chăm sóc sức khỏe Varna đã cho ra đời Thực phẩm dành cho chế độ ăn đặc biệt sản phẩm dinh dưỡng Varna Colostrum cho người lớn ăn uống kém, cần tăng cường đề kháng, bổ sung sữa non hỗ trợ tăng cường đề kháng. Đặc biệt Varna Colostrum chứa nhiều thành phần đặc biệt như: Colos Immunel được phát triển và nghiên cứu bởi NNRIS (Viện nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển). Varna Colostrum còn bổ sung hệ dưỡng chất kép từ sữa non và Immunel (phân đoạn sữa non phân tử lượng thấp). 

Đặc biệt sản phẩm không chứa Gluten, lượng Lactose và Cholesterol thấp. Với những lợi điểm trên, sản phẩm dinh dưỡng Varna Colostrum hứa hẹn là một thực phẩm tốt dùng cho chế độ ăn đặc biệt, cho người lớn ăn uống kém, cần tăng cường đề kháng. 

Varna mong muốn rằng những hoạt động của mình sẽ góp phần lan tỏa mạnh mẽ phong trào tình nguyện đăng ký hiến mô, tạng trên tinh thần "Lan tỏa yêu thương - Cho đi là còn mãi".

Varna đồng hành cùng lễ phát động ‘Cho đi là còn mãi’-5

Người dùng có thể liên hệ được tư vấn miễn phí về sản phẩm dinh dưỡng Varna Colostrum

Công ty Cổ phần Thực phẩm dinh dưỡng NutiFood Bình Dương

Địa chỉ: Lô E3-E4, KCN Mỹ Phước, P. Mỹ Phước, TP. Bến Cát, Bình Dương.

Hotline: (+84) 28 38 255 777

Giấy phép quảng cáo số: 05/XNQC-YTBD do Chi cục ATVSTP - Sở y tế Bình Dương cấp ngày 19/02/2024


Đậu Linh


hiến tạng

dinh dưỡng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.