Bị bạn cưỡng bức suýt chết trong đêm, cô gái hoảng loạn nhảy xuống kênh

Cô gái trẻ đã tan vỡ một lần đã trải qua đêm kinh hoàng nhưng may mắn sống sót.

Cô gái trẻ đã tan vỡ một lần đã trải qua đêm kinh hoàng nhưng may mắn sống sót. 

Người ta vẫn thường nói không có gì đau khổ bằng yêu đơn phương, tình yêu không được đáp lại. Không ít người ở trong trường hợp oái oăm đó đã tự mình gây ra những hành động thiếu suy nghĩ để rồi hối hận cả đời. Loạt bài Bi kịch tình đơn phương sẽ đưa đến cho đọc giả những bài học cho bản thân .

Bị hại bởi một người bạn

Tháng 7/2016, một cô gái 26 tuổi (sống ở thành phố Surat, Ấn Độ) tưởng như đã mất mạng nhưng may mắn thoát chết trong gang tấc. Đối tượng gây ra nỗi đau đớn, ê chề đầy ám ảnh mà cô phải chịu đựng là  một người bạn tên là Krishna gây ra. Người đàn ông này muốn cưới cô làm vợ nhưng không được chấp nhận.

Theo cảnh sát, vào đêm xảy ra sự việc, nạn nhân đến nơi ở của một người bạn để ngủ qua đêm. Khi cô đang ngủ trong nhà, Krishna và một số người bạn đi xe máy đến. Anh ta rủ cô đi cùng nhưng cô kiên quyết từ chối. Bởi vì, cô không muốn đi ra ngoài vào thời điểm khuya như vậy  cùng với một nhóm đàn ông. 

Khi nghe cô từ chối, Krishna ép buộc cô phải lên xe. Trước sức ép của người đàn ông này, cô không có cách gì chống lại. Krishna đưa cô gái đến vùng ngoại ô.

Bị bạn cưỡng bức suýt chết trong đêm, cô gái hoảng loạn nhảy xuống kênh-1

 Ký ức về sự việc ám ảnh cô gái.

Được biết, trước khi xảy ra sự việc này, Krishna đề nghị cô kết hôn với anh ta. Tuy nhiên, cô từ chối. Những tưởng việc từ chối chỉ là một lời nói bình thường, nhưng điều đó lại khiến cho Krishna vô cùng tức tối khi tình cảm không được đáp lại.

Cô gái từng trải qua cuộc hôn nhân không hạnh phúc. Cô và chồng đã ly thân. Sau khi hôn nhân tan vỡ, cô kết bạn với Krishna. Hai người nhanh chóng trở thành bạn bè thân thiết. Tuy nhiên, khi phát hiện Krishna có quá khứ bất hảo, cô đã chấm dứt tình bạn này. Từ khi tình cảm bạn bè rạn nứt, không còn như thuở ban đầu, người đàn ông này liên tục  sức ép để cô gái phải kết hôn với anh ta. Nhưng mọi nỗ lực để đạt được nguyện vọng của Krishna đều bất thành. Bởi vì, cô không yêu và không muốn kết hôn với một người như vậy.

Giở trò đồi bại

Khi đưa được cô gái ra ngoại ô, thêm phần tức tối do bị từ chối việc kết hôn khiến cho Krishna và những người bạn đã cưỡng bức cô. Không dừng lại ở đó, sau khi thỏa mãn hành vi thú tính, người đàn ông này còn đổ dầu hỏa lên người nạn nhân để thiêu sống cô nhằm che giấu hành vi đáng sợ của mình.

Trong cơn hoảng loạn tột độ, cô gái nhảy xuống kênh để tự cứu mình. Vậy nhưng, Krishna và bạn của anh ta vẫn không buông tha. Các đối tượng này kéo cô gái lên bờ sau đó de dọa sẽ giết cô rồi vứt cô ở một địa điểm gần nhà. 

Nạn nhân sau đó được đưa đến bệnh viện cấp cứu, may mắn sống sót. Sau đó, cô và gia đình trình báo sự việc với cảnh sát.

Cảnh sát đã bắt giữ Krishna cùng 4  đồng phạm vì giúp sức cho người này bắt cóc nạn nhân và cưỡng bức cô rồi cố gắng thiêu sống cô sau khi thực hiện hành vi đồi bại ở khu vực ngoại ô. 

Các nghi phạm đã bị bắt giữ nhưng ký ức ám ảnh vẫn còn theo cô gái 26 tuổi sau những gì đã xảy ra. Bởi, cô cũng không thể ngờ một người bạn quen biết lại mang nỗi hận thù lớn như vậy sau khi bị từ chối lời đề nghị kết hôn.

Theo Dân Việt


nạn nhân

cưỡng bức


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.