Clip: Chỉ với 1 chân, chàng trai phi thường này khiến fan Sasuke hoàn toàn sửng sốt

Nghị lực của anh chàng khuyết tật Zach Gowen khiến khán giả theo dõi "American Ninja Warrior" (Sasuke) cảm thấy khâm phục.

Nghị lực của anh chàng khuyết tật Zach Gowen khiến khán giả theo dõi "American Ninja Warrior" (Sasuke) cảm thấy khâm phục.

"American Ninja Warrior" là một chương trình truyền hình thực tế của Mỹ có format tương tự như "Sasuke - Không giới hạn" của Việt Nam.

Tại mùa giải thứ 8 vào năm 2016, anh chàng 34 tuổi Zach Gowen đã chứng tỏ cho mọi người thấy nghị lực và sức khỏe phi thưởng của mình dù chỉ có 1 chân.




 

Zach quyết định tháo chân giả để thi

 
 

Anh chàng lần lượt vượt qua từng thử thách trong sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả

Dù rất cố gắng nhưng Zach đành thất bại ở vòng thi này

Khi chỉ mới 8 tuổi, Zach đã bị chẩn đoán mắc bệnh ung thư và điều này khiến anh bắt buộc phải cắt bỏ một chân. "Tôi còn quá nhỏ để hiểu được mức độ nghiêm trọng của sự việc và tôi thực sự cũng không hiểu khái niệm về cái chết. Tất cả những gì tôi biết là cảm giác đau đớn". Sau đó, Zach nuôi ước mơ trở thành 1 vận động viên đấu vật chuyên nghiệp và anh cũng đã làm được.

Khi quyết định đăng ký tham gia "American Ninja Warrior", Zach đã lo sợ mình sẽ thất bại nhưng nghị lực trong anh đã thôi thúc để anh có thể tham gia thi đấu tại cuộc thi.

Clip: Chỉ với 1 chân, chàng trai phi thường này khiến fan Sasuke hoàn toàn sửng sốt - Ảnh 7.

Tiết mục của Zach được chương trình chia sẻ lại và nhận được sự quan tâm rất lớn của khán giả

Theo Trí Thức Trẻ


người khuyết tật


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.