Meghan đang “phá hủy” Hoàng gia Anh, khiến công chúng mất niềm tin và khó có thể trở thành bạn tốt với chị dâu Kate vì lý do này

Meghan đang khiến công chúng Anh mất niềm tin và không còn dành nhiều tình cảm cho nàng dâu hoàng gia này như trước nữa.

Meghan đang khiến công chúng Anh mất niềm tin và không còn dành nhiều tình cảm cho nàng dâu hoàng gia này như trước nữa.

Theo bà Sheela Mackffy-Stewart, một chuyên gia hoàng gia cho hay, Meghan đang gây thiệt hại không hề nhỏ cho Hoàng gia Anh với những tin đồn liên tục xuất hiện xung quanh nàng dâu hoàng gia này. 

Theo nữ chuyên gia này, một bộ phận công chúng Anh giờ đây không còn dành tình cảm với Meghan so với thời kỳ Meghan kết hôn với Hoàng tử Harry hồi tháng 5 năm ngoái vì cô đã đi ngược lại con đường truyền thống của Hoàng gia Anh.

Bà Sheela Mackffy-Stewart cho hay, Hoàng gia Anh đã tồn tại trong nhiều thế kỷ nhờ vào khả năng thích ứng với những thay đổi của xã hội đồng thời duy trì sự xa cách và bí ẩn của họ. Trong khi đó, khi nói đến Meghan, người ta sẽ nghĩ đến những vụ lùm xùm xung quanh cô, làm hư hại hình ảnh của Hoàng gia Anh trong mắt công chúng, đi ngược lại những gì mà hoàng gia đang theo đuổi.

Meghan đang phá hủy” Hoàng gia Anh, khiến công chúng mất niềm tin và khó có thể trở thành bạn tốt với chị dâu Kate vì lý do này-1

Meghan được cho là đang phá hủy Hoàng gia Anh bởi những vụ lùm xùm của mình.

Trên thực tế, Nữ hoàng Elizabeth II cũng hoan nghênh những thay đổi và chấp nhận tuyển các chuyên gia PR để cải thiện hình ảnh của hoàng gia trong thời kỳ khủng hoảng. Tuy nhiên, Meghan lại luôn cố gắng tạo ra những tin đồn xung quanh mình để mong muốn sự nổi tiếng và trở thành tâm điểm chú ý.

Bà Mackaha-Stewart tin rằng việc 5 người bạn bí mật của Meghan xuất hiện trên truyền thông để lên tiếng bênh vực cô trong mối quan hệ với cha đẻ đã khiến Meghan mất đi một phần tình cảm của dân chúng Anh. Bởi lẽ họ biết chắc rằng chính Meghan đứng đằng sau việc này nhằm đánh bóng tên tuổi của mình.

Bà Mackaha-Stewart hiểu rằng Meghan muốn chứng minh bản thân mình và muốn làm điều gì đó để thay đổi hoàng gia theo hướng mà Meghan cho là tích cực nhưng bà Mackaha-Stewart cho rằng Meghan nên dành thời gian xem xét một cách kỹ lưỡng hơn, làm thế nào để mọi thứ phù hợp với gia đình Hoàng gia Anh hơn là cố chấp muốn làm theo ý của riêng mình.

Meghan đang phá hủy” Hoàng gia Anh, khiến công chúng mất niềm tin và khó có thể trở thành bạn tốt với chị dâu Kate vì lý do này-2

Meghan và chị dâu Kate không thể là bạn tốt của nhau.

Trong khi đó, nói về mối quan hệ giữa Meghan với chị dâu Kate, bà Mollard, một chuyên gia hoàng gia khác cho rằng cả hai khó có thể phát triển thành tình bạn thân thiết. Nữ chuyên gia này cho rằng mọi người nên ngừng hy vọng về việc Meghan và Kate có thể kết thân với nhau bởi vì hai Công nương nước Anh rất khác nhau, họ có tính cách và sở thích khác nhau. Theo nữ chuyên gia này, hiện giờ cả hai đang giữ mối quan hệ chừng mực vì họ là chị em dâu trong một gia đình.

Theo Helino


Hoàng gia Anh

công nương Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.