Ôm hận sau khi chia tay, người phụ nữ "khủng bố" mẹ vợ tình cũ bằng hoa tang vàng mã, đe dọa tình địch đến sảy thai

Sau khi chia tay với bạn trai cũ họ Tạ, một người phụ nữ họ Trương ở Nam Sung, Tứ Xuyên (Trung Quốc) đã trả thù vợ của bạn trai cũ bằng nhiều thủ đoạn không ai có thể ngờ được. Cuối cùng thủ phạm cũng bị bắt giữ và có hình phạt thích đáng.

Ngày 26/4, trang The Paper đưa tin, Tòa án Nhân dân quận Thuận Khánh, thành phố Nam Sung, Tứ Xuyên đã ra quyết định khởi tố bị cáo họ Trương 1 năm 10 tháng tù giam về tội kích động gây rối. 

Câu chuyện của Trương và Tạ được chia sẻ trên tòa án như sau:

Trương năm nay 35 tuổi, đã gặp anh Tạ khi anh làm việc ở Tây Xương vào năm 2012. Năm 2016, sau khi Trương ly hôn, cô ta và Tạ đã qua lại rồi bắt đầu yêu đương. Trong thời gian quen nhau, cả hai thường xuyên cãi vã vì nhiều lý do, Trương chặn số điện thoại và tài khoản WeChat của Tạ. Cả hai chính thức chia tay vào tháng 10/2017.

Đầu năm 2018, có thông tin cho rằng Tạ và cô Lưu, một người phụ nữ sống ở Thuận Khánh có quan hệ tình cảm, và họ đã đăng ký kết hôn vào tháng 4/2018. Bản án trên tòa án nói rõ, cô Lưu gặp Tạ sau khi Tạ và Trương chia tay, cô Lưu không phải là người thứ 3 xen vào chuyện tình của họ. Thế nhưng, Trương vẫn luôn mang tâm lý nạn nhân và luôn muốn trả thù Lưu. 

Ôm hận sau khi chia tay, người phụ nữ khủng bố mẹ vợ tình cũ bằng hoa tang vàng mã, đe dọa tình địch đến sảy thai-1Ảnh minh họa.

Từ lúc Lưu kết hôn với Tạ, Trương nhiều lần gọi điện thoại, nhắn tin, thậm chí là xúc phạm, đe dọa. Vì lý do này mà mâu thuẫn và tranh chấp giữa hai bên ngày càng “leo thang”.

Vào tháng 7/2019, cô Lưu báo với cảnh sát huyện Tây Sung, Nam Sung về vấn đề mâu thuẫn này và đề nghị cảnh sát vào cuộc hòa giải hai bên. Sau đó, mọi chuyện tưởng chừng như đã kết thúc, nhưng Trương vẫn tiếp tục quấy rối gia đình của anh Tạ và cô Lưu. 

Tháng 1/2020, cô Lưu mang thai con đầu lòng, sau khi biết chuyện Trương đã gọi điện đêm khuya, gửi hình ảnh đứa trẻ bê bết máu khiến cô Lưu sống trong sợ hãi nhiều ngày. 

Vào ngày 9/3/2020, cô Lưu đến bệnh viện ở thành phố Tây Xương, nơi anh Tạ làm việc thì phát hiện thai nhi ngừng phát triển, nên phải tiến hành phẫu thuật lấy thai nhi ra ngay lập tức. Cô Lưu cho rằng mình đã bị Trương xúc phạm và đe dọa nhiều lần làm ảnh hưởng đến sự phát triển bình thường của thai nhi nên đã một lần nữa trình báo vụ việc đến cảnh sát. 

Ôm hận sau khi chia tay, người phụ nữ khủng bố mẹ vợ tình cũ bằng hoa tang vàng mã, đe dọa tình địch đến sảy thai-2Vì đây là chuyện cá nhân, nên cảnh sát chỉ có thể đứng ra hòa giải và cố gắng thuyết phục hai bên hết mức có thể. Nhưng mọi thứ vẫn chưa dừng lại. 

Ngày 21/5/2020, Trương lại nổi cơn ghen sau khi nhìn thấy bức ảnh tình cảm của gia đình cô Lưu trên Weibo. Tối cùng ngày, Trương gọi điện thoại đến một cửa hàng chuyên bán vàng mã và vòng hoa tang lễ, mua hai vòng hoa tang gửi đến nhà bà Dương -  mẹ cô Lưu.

Sau khi nhận được vòng hoa, bà Dương đã vô cùng tức giận và phải nhập viện tại Bệnh viện Trung ương Nam Đồng vì bị tổn thương cơ tim cấp tính. Ngày 4/6/2020, Trương mua thêm hai bộ vải liệm và 20 bó tiền vàng mã trên Taobao gửi bằng đường bưu điện cho bà Dương để tiếp tục trút bỏ nỗi bất bình của mình. 

Giữa tháng 7/2020, Trương lấy ảnh đại diện của Lưu, đăng ký một tài khoản trên QQ có tên là “cô Lưu” rồi sau đó đăng thông tin bán dâm dưới danh nghĩa của cô trong một nhóm hẹn hò. Trương còn để lại số điện thoại của Lưu trong nhóm chat đó. 

Ôm hận sau khi chia tay, người phụ nữ khủng bố mẹ vợ tình cũ bằng hoa tang vàng mã, đe dọa tình địch đến sảy thai-3Sau khi nhận được cuộc gọi liên tục từ một người đàn ông lạ để “hẹn gặp”, do không chịu nổi sự xúc phạm, 11 giờ đêm ngày 16/7/2020, cô Lưu muốn tự tử bằng cách nhảy lầu nhưng sau đó cảnh sát đã đến nơi và ngăn cản kịp thời. 

Ngày 22/7/2020, Trương bị cảnh sát quận Thuận Khánh tạm giữ hình sự và đến ngày 20/8 thì chính thức bị bắt. Trong quá trình tạm giam, Viện giám định tư pháp tâm thần Tứ Xuyên nhận thấy Trương có đầy đủ năng lực trách nhiệm hình sự trong khi phạm tội, không hề có vấn đề về tâm lý. 

Ngày 9/4/2021, tòa cho rằng bị cáo Trương do tranh chấp hôn nhân để trút tình cảm, có hành vi lăng mạ, uy hiếp người khác dù đã được các cơ quan chức năng nhiều lần can ngăn. Trên phiên tòa, Trương đã thành khẩn khai nhận hành vi phạm tội của mình và có thể được khoan hồng theo quy định của pháp luật. Sau cùng, Trương bị tuyên phạt 1 năm 10 tháng tù giam vì tội kích động gây rối.


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/om-han-sau-khi-chia-tay-nguoi-phu-nu-khung-bo-me-vo-tinh-cu-bang-hoa-tang-vang-ma-de-doa-tinh-dich-den-say-thai-162212704180747392.htm

tình cũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.