4 sai lầm như “trò hề” của trọng tài ở vòng 9 V.League

Không chỉ có tình huống trọng tài Hà Anh Chiến tưởng tượng ra quả penalty cho Thanh Hóa khi điểm phạm lỗi cách vạch 16m50 của SLNA tới cả mét, mà vòng 9 V.League 2016 còn chứng kiến nhiều sai lầm tệ hại khác của các vị “Vua áo đen”.

Không chỉ có tình huống trọng tài Hà Anh Chiến tưởng tượng ra quả penalty cho Thanh Hóa khi điểm phạm lỗi cách vạch 16m50 của SLNA tới cả mét, mà vòng 9 V.League 2016 còn chứng kiến nhiều sai lầm tệ hại khác của các vị “Vua áo đen”.

Trong 2 ngày qua, bóng đá trong nước ầm ĩ chuyện trọng tài Hà Anh Chiến tưởng tượng ra quả penalty cho Thanh Hóa khi điểm phạm lỗi cách vạch 16m50 của SLNA tới cả mét, khiến đội khách bị cầm hòa 2-2 đầy đáng tiếc. Hệ quả, vị trọng tài này bị chỉ trích rất nhiều và chuẩn bị đối mặt với án phạt treo còi tới hết lượt đi từ VFF.

4 sai lam nhu “tro he” cua trong tai o vong 9 v.league hinh anh 1

Tình huống thổi penalty gây tranh cãi ở trận FLC Thanh Hóa vs SLNA.

Thế nhưng, vòng 9 V.League 2016 không chỉ có “tiếng còi ma” của trọng tài Hà Anh Chiến, mà còn một loạt tình huống khác cũng gây tranh cãi, thậm chí bị giới hâm mộ nhìn nhận như một trò hề của các “bậc cha mẹ” trên sân. Hãy cùng điểm lại 4 quyết định gây tranh cãi của các trọng tài, khiến vòng 9 trở thành vòng đấu mang đậm dấu ấn của những người “cầm cân, nảy mực”.

1. Phút 87, trận Quảng Ninh – Sài gòn FC, trọng tài Trọng Thư thổi penalty khi mà trung vệ Sài Gòn FC khẽ chạm vào vai tiền đạo Andrew, khiến anh này “ôm bụng quằn quại”. Quả phạt đền gây tranh cãi giúp Quảng Ninh thắng 1 – 0.

2. Phút 93, trận Long An – Đồng Tháp, trọng tài Đức Vũ thổi penalty và phạt thẻ vàng hậu vệ Trường Giang khi anh này phạm lỗi với Tài Lộc ngoài vòng cấm. Franklin dứt điểm vọt xà sau tình huống tranh cãi nhưng Long An vẫn giữ được chiến thắng 2 – 1.

3. Phút 87, trận Thanh Hóa – SLNA, trọng tài Hà Anh Chiến thổi penalty cho đội chủ nhà vì trung vệ Đình Hoàng phạm lỗi với tiền đạo Omar dù vị trí phạm lỗi ngoài vòng cấm tới cả mét. Thanh Hóa không bỏ lỡ cơ hội gỡ hòa 2 – 2 trong sự tiếc nuối của SLNA.

4. Phút 25, trận Hà Nội T&T – Hải Phòng, trọng tài Nguyễn Hiền Triết từ chối bàn thắng sau pha dứt điểm của Thanh Chung. Tình huống quay chậm cho thấy, bóng đã đi qua vạch cầu môn đến hơn 1 mét trước khi Lê Văn Phú phá ra ngoài. May mắn cho đội chủ nhà là họ vẫn dành được 1 chiến thắng để cắt loạt trận 7 thắng – 1 hòa của thầy trò HLV Trương Việt Hoàng.

Theo Dân Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.