Bầu Đức bí mật gặp Kiatisak trước khi Việt Nam thua thảm

Trong chuyến ra Hà Nội dự Hội nghị BCH VFF hôm 13/10, bầu Đức gặp lại 'lính cũ' một thời.

Trong chuyến ra Hà Nội dự Hội nghị BCH VFF hôm 13/10, bầu Đức gặp lại 'lính cũ' một thời.

Kiatisak từng có thời gian dài thi đấu cho HAGL của bầu Đức

Cuộc gặp diễn ra vài tiếng trước khi trận đấu ĐT Việt Nam - Thái Lan diễn ra trên sân Mỹ Đình. Theo tiết lộ của những người liên quan, cuộc gặp diễn ra khá ngắn do cả bầu Đức và HLV Kiatisak đều không có nhiều thời gian.

Toàn bộ cuộc nói chuyện đề cập đến việc Kiatisak hỗ trợ lên kế hoạch và sắp xếp quân xanh cho đội HAGL trong chuyến tập huấn tại Thái Lan vào tháng 12/2015.

HLV trưởng tuyển Thái Lan hứa sẽ thu xếp quân xanh phù hợp cho HAGL ở chuyến tập huấn quan trọng chuẩn bị cho V-League 2016. Chuyến tập huấn này kéo dài khoảng 2 tuần và nhiều khả năng sẽ không có Công Phượng tham gia do cầu thủ này sẽ sang Nhật Bản thi đấu.

Kết thúc buổi gặp mặt, bầu Đức cũng không thể ra sân Mỹ Đình để xem ĐT Việt Nam thi đấu với Thái Lan vì bận công việc. Ông chủ của đội bóng phố Núi đã đáp chuyến bay về thẳng TP HCM trong chiều 13/10. Trận này, đội chủ nhà thảm bại 0-3 trước người Thái.

Ronaldo quyết tâm giải nghệ tại Real

Theo đó, chân sút người Bồ Đào Nha khẳng định anh sẽ giã từ sự nghiệp ở tuổi 40 và đội bóng cuối cùng anh khoác áo sẽ là Real Madrid.

Ronaldo gia nhập Real Madrid từ năm 2009 với giá chuyển nhượng lên tới 80 triệu bảng.

Kể từ đó tới nay, chân sút này đã thi đấu rất thành công trong màu áo Los Blancos.

Tiền đạo người Bồ Đào Nha đang trở thành chân sút vĩ đại nhất lịch sử Real với 323 bàn thắng. Hiện tại, hợp đồng của Ronaldo với Real còn thời hạn đến năm 2018.

Man City đạt doanh thu kỷ lục

Theo báo cáo tài chính thường niên vừa được công bố của Man City, đội bóng này đã lần đầu tiên làm ăn có lãi.

Man City lần đầu tiên làm ăn có lãi dưới thời ông chủ Sheikh Mansour

Mùa 2010/11, nửa xanh thành Manchester lỗ 197 triệu bảng và con số này trong những năm sau đó lần lượt là 98 triệu bảng, 52 triệu bảng và gần nhất là mùa giải 2013/14 chỉ còn 23 triệu bảng.

Tuy nhiên ở mùa 2014/15 vừa qua, The Citizens đã không còn thua lỗ nữa mà họ đã lãi 10,7 triệu bảng, một con số rất đáng khích lệ sau nhiều năm đầu tư và phát triển của đội bóng áo xanh.

Với việc đã bắt đầu làm ăn có lãi, Man City hiện giờ có thể thoải mái hơn trong việc mua sắm cầu thủ mà không phải lo ngay ngáy sẽ bị UEFA sờ gáy vì vi phạm Luật công bằng tài chính.

Ancelotti sẵn sàng trở lại Ngoại hạng Anh vào tháng 1/2016

Cựu HLV Chelsea và Real Madrid đang nghỉ ngơi nhưng có vẻ nóng lòng trở lại với công việc quen thuộc.

Ancelotti muốn trở lại Ngoại hạng Anh trước khi nghỉ hưu

Trong bài phát biểu gần đây, Ancelotti khẳng định:

'Tôi muốn trở lại Ngoại hạng Anh, nơi không chỉ là môi trường lý tưởng cho bóng đá mà còn cho những 'cuộc chơi' ngoài bóng đá.

Bạn có thể làm việc với sức ép hợp lý, sự độc lập và bình tĩnh cần thiết. Trước khi nghỉ hưu, tôi muốn có thêm trải nghiệm ở Anh'.

Carlo Ancelotti từng dẫn dắt Chelsea giai đoạn 2009 - 2011 và giúp đội bóng này vô địch Ngoại hạng Anh 2009/10. Chiến lược gia này cho biết ông sẽ nghỉ hưu trong khoảng từ 5 đến 6 năm nữa.

Thượng Hải Masters: Djokovic, Murray thắng dễ, Nadal chật vật

Đối đầu với tay vợt Slovakia Martin Klizan, Novak Djokovic chỉ để thua 3 game và giành chiến thắng chóng vánh sau 2 set với tỷ số 6-2, 6-1.

Novak Djokovic tiếp tục cho thấy sức mạnh vượt trội ở Thượng Hải Masters

Trong khi đó, hạt giống số 3 Andy Murray đánh bại đối thủ người Mỹ Steve Johnson với tỷ số 2-0 (6-2, 6-4).

Một tay vợt mạnh khác là Stan Wawrinka cũng lọt vào vòng 3 sau chiến thắng 2-0 (7-6, 6-3) trước Viktor Troicki (Serbia).

Rafael Nadal gặp nhiều khó khăn trước 'vua giao bóng' Ivo Karlovic (Croatia). Bằng bản lĩnh thi đấu của mình, Nadal là người chiến thắng với tỷ số 2-1 (7-5, 6-7, 7-6) sau 2 tiếng 43 phút.

Bất ngờ lớn nhất ở vòng 2 là việc tay vợt Australia Bernard Tomic đánh bại hạt giống số bảy David Ferrer (6-4, 6-2).




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.