Chưa kịp nghỉ, Ánh Viên lại tất tả sang Pháp đấu giải

Chỉ ít ngày sau khi giành HCB tại Moscow, Ánh Viên sẽ lại tham dự một giải đấu khác.

Chỉ ít ngày sau khi giành HCB tại Moscow, Ánh Viên sẽ lại tham dự một giải đấu khác.

Trong hai ngày, Ánh Viên đã liên tiếp giành hai chiếc huy chương ở các nội dung 200m hỗn hợp và 400m hỗn hợp thuộc Cúp bơi lội thế giới.

Để có được thành tích này, cô đã phải “buông” một số nội dung khác.

Thế nhưng sau giải đấu tại Moscow, Ánh Viên không có thời gian nghỉ ngơi mà sẽ sang Pháp để chuẩn bị tham dự chặng tiếp theo của Cúp bơi lội thế giới tại Paris vào các ngày 15, 16/8.

Như vậy, chỉ trong vòng 2 tuần, “tiểu tiên cá” phải căng sức tham dự tới 3 giải đấu (2 chặng của Cúp bơi lội thế giới và giải bơi VĐTG).

Trên thực tế, thành tích của cô cũng chưa được ý ở Cúp bơi lội thế giới vừa qua.

Chưa kịp nghỉ, Ánh Viên lại tất tả sang Pháp đấu giải

Tại nội dung 400m hỗn hợp, mặc dù đoạt HCB nhưng Ánh Viên chỉ về đích sau 4 phút 40 giây 79, thua khá xa so với thành tích 4 phút 38 giây 78 được lập trước đó vài ngày.

Ông Nguyễn Hồng Minh - nguyên Vụ trưởng Vụ thể thao thành tích cao - cho rằng Ánh Viên phải thi đấu với mật độ quá dày.

Từ sau SEA Games đến giải bơi VĐTG mới chưa được 2 tháng, "tiểu tiên cá" vẫn chưa thể hồi phục hoàn toàn thể lực, giờ lại tham gia thêm nhiều giải nữa.

Tuy nhiên, HLV Anh Tuấn lại không tỏ ra quá lo lắng. Theo ông, mọi bước tiến của Ánh Viên đều được đặt trong một lộ trình cụ thể. Thành tích của nữ kình ngư 19 tuổi sẽ được cải thiện dần.

Mục tiêu sắp tới của “tiểu tiên cá” sẽ là chiếc HCV Asiad và một thứ hạng cao tại Olympic.

Theo Trí thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.