2 cầu thủ nhận thẻ đỏ ở Champions League vì ăn mừng quá khích

Krepin Diatta và Clinton Mata đều bị truất quyền thi đấu sau khi nhận thẻ vàng thứ 2 vì màn ăn mừng quá khích trong trận hòa Galatasaray rạng sáng 27/11

Krepin Diatta và Clinton Mata đều bị truất quyền thi đấu sau khi nhận thẻ vàng thứ 2 vì màn ăn mừng quá khích trong trận hòa Galatasaray rạng sáng 27/11.

Tình huống diễn ra ở những phút cuối trận đấu giữa Galatasaray và Club Brugge ở bảng A vòng loại Champions League.

Krepin Diatta tỏa sáng với bàn thắng gỡ hòa ở phút 90+2, giúp Club Brugge giành lại một điểm quý giá trước chủ nhà Galatasaray. Quá phấn khích với bàn thắng, Diatta cởi áo ăn mừng mà quên mất trước đó, anh đã nhận một thẻ vàng.

Hòa vào niềm vui của người hâm mộ, Clinton Mata cũng chạy về góc sân để ăn mừng. Trên đường đi, anh đá gãy cột cờ góc. Hành động này cũng khiến cầu thủ đội khách nhận thẻ phạt.

2 cầu thủ nhận thẻ đỏ ở Champions League vì ăn mừng quá khích-1

Diatta cởi áo ăn mừng sau khi ghi bàn giúp Club Brugge giành một điểm. Ảnh: Getty.

Chờ cầu thủ Club Brugge kết thúc màn ăn mừng, trọng tài chính Ivan Kruzliak rút liền 2 thẻ vàng dành cho số 11 và 77. Đội khách chỉ còn chơi với 9 người trong những phút còn lại, nhưng may mắn không để thủng lưới.

Với một điểm giành được trên sân Turk Telekom, Club Brugge có 3 điểm và xếp vị trí thứ 3 tại bảng A, nhiều hơn Galatasaray 1 điểm. Đây cũng là vị trí giúp đại diện bóng đá Bỉ nhiều khả năng sẽ có vé dự vòng 32 đội Europa League mùa này.

Ở lượt trận cuối bảng A, Club Brugge được chơi trên sân nhà để tiếp đón Real Madrid, trong khi Galatasaray sẽ phải hành quân đến Paris để đối đầu với PSG.

Lượt trận rạng sáng 27/11 cũng xác định 2 cái tên giành vé vào vòng knock-out Champions League của bảng A là PSG và Real Madrid.

Theo Zing.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/2-cau-thu-nhan-the-do-o-champions-league-vi-an-mung-qua-khich-post1018035.html

Champions League


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.