2 "nữ thần boxing" đẹp như tiên giáng trần, "rụng rời" đấng nam nhi

2 người đẹp boxing được ví như tiên giáng trần "đốt mắt" đấng mày râu

2 người đẹp boxing được ví như tiên giáng trần "đốt mắt" đấng mày râu.

Không phải những nữ võ sỹ ăn tập chuyên nghiệp, nhưng khi khoác lên mình trang phục thi đấu của bộ môn quyền Anh, hai cô gái đã thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ nhờ vẻ đẹp hình thể. Châu Vi, cô gái sinh năm 1993 tại Hồ Nam (Trung Quốc) ghi dấu ấn đậm nét khi làm người dẫn chương trình boxing, bên cạnh đó Đặng Diệp Bình (Hong Kong, Trung Quốc) được thế giới biết tới chỉ qua một lần mặc trang phục quyền Anh.

2 nữ thần boxing đẹp như tiên giáng trần, rụng rời đấng nam nhi-1

Châu Vi (trái) và Diệp Bình (phải) sở hữu vẻ đẹp "vạn người mê"

Người đẹp Châu Vi được biết tới khi trở thành người dẫn chương trình boxing WBC thế giới (World Boxing Council) ở Hành Dương, Hồ Nam vào năm 2013. Cao 1m72, nặng 53 kg, người đẹp sở hữu vóc dáng chuẩn mực, khỏe mạnh nhờ thường xuyên tập thể dục, bên cạnh đó cô thích gym, đạp xe, leo núi...

Cô gái 26 tuổi được biết tới như nữ MC boxing đầu tiên tại đất nước tỷ dân. Ở thời điểm hiện tại cô nàng có thân hình bốc lửa cũng là một người dẫn chương trình thể thao đắt giá tại Trung Quốc.

Đặng Diệp Bình thì hoàn toàn khác, người đẹp 21 tuổi cao 1m59m được biết tới trong một lần mặc trang phục boxing và thi triển những kỹ thuật chẳng kém gì võ sỹ vào năm 2016. Ở chương trình người đẹp D.nA. của kênh ViuTV Hong Kong (Trung Quốc) 2016, cô gái 21 tuổi xuất hiện ấn tượng, sau đó mạng xã hội tràn ngập những hình ảnh về "Nữ thần boxing".

Cho tới nay, dù không phải là hai võ sỹ chuyên nghiệp nhưng 2 người đẹp Châu Vi và Đặng Diệp Bình vẫn được nhớ tới như nữ hai "Nữ thần" đẹp nhất của làng boxing Trung Quốc.

2 nữ thần boxing đẹp như tiên giáng trần, rụng rời đấng nam nhi-2

Châu Vi (trái) nổi bật với chiều cao 1m72 còn Diệp Bình chỉ 1m59 vẫn rất cuốn hút

2 nữ thần boxing đẹp như tiên giáng trần, rụng rời đấng nam nhi-3

Hai "Nữ thần boxing" khiến cánh mày râu mê mẩn

Theo Khám Phá


boxing


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.