Bầu Thụy muốn mời lại HLV Calisto

Trong một tiết lộ mới đây, ông bầu của đội Sài Gòn FC này chobiết mong muốn HLV Calisto về dẫn dắt đội bóng của mình.

Trong một tiết lộ mới đây, ông bầu của đội Sài Gòn FC này chobiết mong muốn HLV Calisto về dẫn dắt đội bóng của mình.

Với bầu Thụy, không điều gì là không thể xảy ra. Việc mời HLVCalisto là rất khó, nhưng sau khi bầu Thụy tiết lộ thông tin gây sốc, nhiềungười đã tin vị cựu HLV tuyển Việt Nam rất có thể sẽ trở lại. Trong thời giannày, HLV Calisto đang khá thành công với CLB Pacos de Ferreira tại quê nhà.

Bầu Thụy muốn mời lại HLV Calisto
HLV Calisto đang khá thành công với CLB Pacos de Ferreira tại quê nhà. Ảnh: ĐH.

Vào giữa tháng 5 tới, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha sẽ hết hợpđồng với Pacos de Ferreira và từ trước đó, có thể bầu Thụy đã đặt vấn đề với HLVnày. HLV Calisto là một trong những người có tham vọng, Việt Nam từng được xemlà quê hương thứ 2 khi ông có hơn 10 năm làm việc tại đây.

Chính Việt Nam cũng đưa ông lên đỉnh cao nhất trong sự nghiệpcầm quân khi giành chức vô địch AFF Cup năm 2008. Mùa giải trước, có thông tinBình Dương mời lại HLV Calisto nhưng vì một số lý do, lãnh đạo đội bóng đất Thủđã thay đổi quyết định. Mùa này, sau khi Sài Gòn FC sa thải HLV Lư Đình Tuấn,đội bóng này rất cần một vị thuyền trưởng tài ba để giúp đội bóng hoàn thành mụctiêu vô địch.

Có thông tin HLV Đoàn Phùng của Huế đang được nhắm, nhưng nếuSài Gòn FC muốn HLV Calisto, bầu Thụy sẽ quyết tâm mời HLV này đến cùng. Giá mờicủa HLV Calisto chắc chắn sẽ khác nhưng với bầu Thụy, có lẽ tiền không là vấnđề. Vấn đề lớn nhất, chính là việc thầy Tô có đồng ý nhận lời về Việt Nam không.Còn nhớ hồi mới chia tay đội tuyển Việt Nam, HLV Calisto từng nói bóng gió sẽgặp lại tuyển Việt Nam trong một ngày gần nhất và liệu điều đó sẽ đến sớm.

Ở một diễn biến mới nhất, sau khi sa thải HLV Lư Đình Tuấn,bầu Thụy đã quyết định lấy lại cái tên Sài Gòn Xuân Thành, thay vì Sài Gòn FCnhư hiện tại.

Theo Ngôi Sao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.