Bộ ảnh 'nóng bỏng mắt' của bạn gái Khedira

Lena Gercke, cô bồ xinh như mộng của sao Real khiến fan Tây Ban Nha ' mất ăn mất ngủ' với những shot hình bán nude táo bạo trên tạp chí GQ.

Lena Gercke, cô bồ xinh như mộng của sao Real khiến fan Tây Ban Nha ' mất ăn mất ngủ' với những shot hình bán nude táo bạo trên tạp chí GQ.

Lena Gercke trên trang bìa tạp chí GQ số tháng 12 tại Tây Ban Nha.

Lena Gercke trên trang bìa tạp chí GQ số tháng 12 tại Tây Ban Nha.

Siêu mẫu sinh năm 1988 nổi tiếng khắp nước Đức năm 2006 khi trở thành quán quân cuộc thi tìm kiếm người mẫu Germany's Next Top Model. Tiếng tăm của Lena còn vượt qua biên giới nước Đức khi cô được mời làm MC chương trình này tại Áo một hai năm sau đó. Tuy nhiên, hiện giờ, người đẹp 24 tuổi từ bỏ công việc dẫn chương trình để tập trung vào sự nghiệp người mẫu.

Mùa hè năm ngoái, Lena bước chân vào làng WAGs Đức và La Liga khi những tấm ảnh tình tứ của cô và chàng tiền vệ gốc Tunisia xuất hiện trên mặt báo. Cặp kè với nhau như hình với bóng, hai người còn thực hiện bộ ảnh vô cùng nóng bỏng trên tạp chí GQ phiên bản tại Đức số tháng 3 vừa qua.

Một trong những tấm ảnh ngực trần nóng bỏng của người đẹp.

Dưới đây là bài phỏng vấn ngắn của GQ với người đẹp Lena cho tạp chí số tháng 12 tới.

- Công việc đầu tiên của cô là quảng cáo cho nhãn hiệu đồ ăn nhanh Burger King, lần cuối cùng cô ăn một chiếc hamburger là khi nào?

- Một tuần trước. Tôi rất thích chúng mặc dù biết không hề tốt cho vóc dáng. Nói chung, tôi lại thích mọi thứ không được tốt cho sức khỏe lắm. Tuy vậy, tôi cố gắng không ăn quá nhiều và vẫn đốt calo thông qua các bài tập thể dục.

- Cô bắt đầu công việc người mẫu khi mới 16 tuổi. Đó là vì cô muốn theo đuổi sự nghiệp này hay đơn giản chỉ là cơ hội tình cờ?

- Tôi vẫn luôn muốn trở thành ca sĩ nhưng thật không may giọng của tôi không được như diva quá cố Whitney Houston. Trở thành một người mẫu chưa bao giờ là lựa chọn của tôi lúc đó nhưng cũng là một trong những ước mơ xa vời bởi tôi không nghĩ rằng mọi người sẽ đánh giá tôi đủ tiêu chuẩn để làm một chân dài. Tôi không tự tin lắm nhưng hóa ra có rất nhiều người cho rằng tôi đẹp.

- Kế hoạch sắp tới của cô là gì?

- Tôi muốn tập trung vào sự nghiệp người mẫu, điều đó buộc tôi phải có mặt ở New York nhiều hơn nhưng tôi vẫn đang thảo luận về một số chương trình biểu diễn tại Đức.

- Cô nghĩ năm năm tới mình sẽ như thế nào?

- Tôi hy vọng mọi việc sẽ vẫn suôn sẻ như bây giờ. Khi mới bắt đầu sự nghiệp, sự không chắc chắn của nghề này khiến tôi phát điên nhưng rồi một ngày, tôi dừng những ý nghĩ điên rồ đó. Giờ đây, tôi tận hưởng cuộc sống mỗi ngày, mỗi tuần, mỗi tháng, hài lòng với những điều mình làm được và không bận tâm tới những điều gì sẽ xảy ra.

Khedira và bạn gái xinh đẹp tại lễ trao giải Bambi ở Đức hôm 22/11.

Khedira và bạn gái xinh đẹp tại lễ trao giải Bambi ở Đức hôm 22/11. Ảnh: Tumblr.

- Cô thích làm gì khi ở Tây Ban Nha?

- Với tôi, Tây Ban Nha trở thành ngôi nhà thứ hai. Tôi rất nhớ Madrid mỗi khi phải đi xa. Ở đây, tôi luôn có cảm giác như đi nghỉ bởi khí hậu rất tuyệt và con người ở đây cũng rất tốt. Thêm vào đó, tôi thích ăn pho mát và hamburger lắm.

- Cô biết đấy, người Tây Ban Nha có cảm tình với phụ nữ Đức lắm, từ xa xưa kia nhưng chúng tôi không chắc liệu tình cảm của mình có được đáp lại không?

- Bạn trai tôi đến từ miền nam (Khedira sinh ra ở Đức nhưng mang trong mình một nửa dòng máu Tunisia) và tôi tin chắc rằng tôi hiểu rõ tuýp người đàn ông này trước khi chuyển tới đây. Có một sự thật là các bạn thích tán tỉnh nhưng cũng rất tôn trọng phụ nữ và tôi thích điều đó.

- Chúng tôi cũng là nhà vô địch châu Âu và vô địch thế giới nữa đấy?

- Xin chúc mừng các bạn với thành công tuyệt vời này. Quả thật, tuyển quốc gia Tây Ban Nha chơi rất hay.

- Trước khi hẹn hò với Khedira, cô có thích bóng đá không?

- World Cup là giải đấu duy nhất tôi theo dõi. Tôi thực sự chưa bao giờ tới sân xem một trận đấu và cũng không mặn mà với việc xem trên truyền hình. Giờ thì tôi phải làm thế, tôi không có sự lựa chọn nào khác (cười). Tôi muốn xem người đàn ông của tôi thi đấu như thế nào, anh ấy thực sự rất hấp dẫn trong bộ đồng phục đội bóng.

- Hai người gặp nhau trong hoàn cảnh nào?

- Đó là bí mật của chúng tôi đấy.

- Tôi có thể hỏi cô về Mourinho không, cô gặp ông ấy bao giờ chưa?

- Thành thật mà nói, cho tới khi gặp Sami tôi mới biết Mourinho là ai. Thật không may là tôi chưa có cơ hội gặp gỡ ông ấy. Thật sự rất đáng tiếc vì Sami luôn ca ngợi người thầy của mình.

- Hai người đều nổi tiếng cả, làm thế nào cả hai có thể duy trì tình yêu trước sự quan tâm của mọi người?

- Tôi tin rằng chúng tôi ứng xử khá tốt trước công chúng. Cả hai đều cố gắng cư xử như người bình thường. Nếu ai đó muốn chụp ảnh khi chúng tôi đang đi dạo, chúng tôi vẫn vui vẻ. Hai chúng tôi đều tiếp tục với cuộc sống bình thường.

- Cô cảm thấy thế nào khi LĐBĐ Đức phê phán cô là mặc quá sexy tại Euro vừa qua?

- Thật ra, tôi cho rằng điều này do truyền thông thôi. Tôi tin chắc liên đoàn có nhiều việc quan trọng hơn là để ý tới phong cách của tôi. Sami và tôi đọc được tin này trên báo rồi cùng cười phá lên, thật hài hước.

- Cô có tin Real Madrid sẽ bắt kịp Barcelona trong cuộc cạnh tranh ngôi vô địch La Liga?

- Tôi hy vọng thế, đội bóng chơi tốt hơn sẽ giành chiến thắng.

Theo Ngoisao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.