Công Phượng tặng quà và gửi thư tay cho CĐV bị sút vỡ kính

Tiền đạo tuyển Việt Nam Công Phượng nhờ đội ngũ nhân viên Incheon United tìm lại CĐV nhí đã bị anh sút vỡ kính để gửi tặng món quà nhỏ

Tiền đạo tuyển Việt Nam Công Phượng nhờ đội ngũ nhân viên Incheon United tìm lại CĐV nhí đã bị anh sút vỡ kính để gửi tặng món quà nhỏ.

Ngày 24/5, trước khi trận đấu bắt đầu trong khuôn khổ K.League 2019, các cầu thủ Incheon United đã tập luyện sút bóng, và Công Phượng không may sút vỡ kính CĐV nhỏ.

Công Phượng tặng quà và gửi thư tay cho CĐV bị sút vỡ kính-1

Công Phượng xuất hiện trong màu áo Incheon ở K.League. 

Sau khi khởi động xong, anh trực tiếp đến chỗ ngồi của CĐV này gửi lời xin lỗi, đồng thời nói với phụ huynh của em nhỏ hãy liên hệ với đội ngũ nhân viên Incheon để Công Phượng được bồi thường tổn thất gây ra.

Tuy nhiên, đầu tháng 6, Công Phượng bất ngờ chia tay Incheon United để chuẩn bị thử việc ở Pháp. Khi không kịp gặp lại em nhỏ, chân sút người Việt Nam đến gặp nhân viên để nhờ đưa phong bì cho CĐV nhí trên, như một yêu cầu cuối cùng trước khi anh rời Hàn Quốc.

Trong phong bì, Công Phượng gửi lá thư tay viết cho em nhỏ và tờ 100 USD bồi thường cho chiếc kính đã vỡ.

Công Phượng tặng quà và gửi thư tay cho CĐV bị sút vỡ kính-2

Công Phượng viết thư tay cho em nhỏ.

Chân sút của đội tuyển Việt Nam viết thư bằng tiếng Anh: "Xin chào bạn nhỏ. Lần trước khi em đến sân theo dõi trận đấu của Incheon, anh đã không may sút bóng làm vỡ kính em. Anh xin lỗi vì điều đó và muốn liên lạc với em để nói lời xin lỗi, nhưng thật tiếc là anh không có cách nào tìm lại được em".

"Anh sẽ trở lại Việt Nam, nên đã nhờ đội ngũ nhân viên tìm và giúp anh chuyển bức thư này cho em cùng với món quà nhỏ. Có thể món quà không có nhiều giá trị về vật chất, nhưng anh hy vọng em sẽ có kính mới vừa vặn và thoải mái. Anh một lần nữa xin lỗi em vì sự cố trên sân nhé", tiền đạo gốc Đô Lương viết.

Bên cạnh đó, Công Phượng cũng gửi lời cảm ơn tới bạn nhỏ vì đã đến sân cổ vũ đội bóng, đồng thời hy vọng CĐV nhí này tiếp tục ủng hộ mọi trận đấu của Incheon trong thời gian tới.

"Incheon đã trải qua cả những ngày khó khăn lẫn tốt đẹp. Tuy nhiên, hãy luôn tin ngày mai Incheon sẽ thể hiện tốt hơn hôm qua. Anh cũng luôn tin tưởng và hy vọng như vậy", Công Phượng kết luận.

Cuối thư, chân sút của đội tuyển Việt Nam ký tên bằng tiếng Hàn Quốc.

Sáng 4/6, Incheon liên lạc được với ông Lee Kwang-won, phụ huynh của bé Lee Hye-sung bị Công Phượng sút vỡ kính. Ông Lee chia sẻ: "Tôi muốn gửi lời cảm ơn Công Phượng, tôi sẽ mua kính mới thật tốt cho con. Tôi sẽ cổ vũ Công Phượng phát triển hơn nữa trong tương lai. Hy vọng sẽ được gặp lại cậu một ngày nào đó".

Tối 3/6, tuyển Việt Nam tận dụng thời gian nghỉ hiếm hoi trước ngày khởi tranh King’s Cup 2019 để tổ chức sinh nhật cho Nguyễn Phong Hồng Duy.

Theo Zing.vn


Công Phượng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.