Công Vinh: Tương lai, đời thường, ngoài sân cỏ

Là cầu thủ đượcquan tâm nhất ở VLeague, Lê Công Vinh còn tâm điểm báo giới, khi có cô bạn gáivốn là ca sỹ Thủy Tiên.

Là cầu thủ được quan tâm nhấtở V-League, Lê Công Vinh còn tâm điểm báo giới, khi có cô bạn gái vốn là ca sỹThủy Tiên.

Từng khá kín tiếng nói về chuyệntình cảm của mình, chân sút gốc Nghệ  đã sẵn sàng trải lòng về dự định trongtương lai với bạn gái Thủy Tiên, lẫn những sở thích ngoài đời khi không cóbóng đá. 

Đã thành danh nhờ đá bóng, nhưng 1 ngày bình thường với Công Vinh có gì đặcbiệt không?

- Một ngày như thế tôi muốn nghỉ ngơi bên gia đình lẫn những người thân củamình. Điều đầu tiên tôi muốn có một bữa ăn ấm cúng để mọi người sum vầy, quâyquần nói chuyện. Sẽ rất thú vị khi được mẹ tôi nấu những món ăn mình thích vàlại được chiều chuộng hệt như ngày còn bé.

Dù tôi có thành công bao nhiều,có tên tuổi thế nào cũng vẫn chỉ là cậu con trai bé bỏng trong mắt mẹ. Dù saotôi cũng tự hào khi không làm điều gì để mẹ phiền lòng. Ngay những ngày nghỉ,tôi cũng thu xếp về thăm mẹ hay đưa bà đi chơi hay thăm thú một địa điểm nào đó.

Công Vinh: Tương lai, đời thường, ngoài sân cỏ
Công Vinh và Thủy Tiên đã có cái tết Nhâm Thìn hạnh phúc bên nhau

Vừa qua Công Vinh cũng có cái tết Nam ấm cúng tại Kiên Giang? Chắchẳn Vinh cũng có những trải nghiệm mới khi sống cùng Thủy Tiên và mẹ vợ tươnglai?

- Nói chung những ngày sống bên gia đình Thủy Tiên trong nhữngngày đặc biệt như thế, tôi có những trải nghiệm mới về cuộc sống. Được cùng côấy làm bánh tét, mua hoa mai rồi đi làm từ thiện ở vùng quê nghèo giáp danh 3tỉnh miền Tây Nam Bộ, tôi mới thấy cuộc sống trong ấy cũng có những nét riêng.Tôi cũng vui vì mình nhận được sự quan tâm và tin tưởng từ mẹ vợ đối với mình.Đó là những ngày tết đặc biệt và ý nghĩa đối với tôi, khi bắt đầu xác định cuộcsống vợ chồng với Thủy Tiên trong tương lai.

Công Vinh thường ítnói về "một nửa" của mình với báo giới. Nhưng sau lễ đính hôn có phần bấtngờ, Công Vinh đã tính đưa nàng về dinh chưa, thậm chí sinh em bé chưa?

- Từ ngày tôi và Thủy Tiên quen rồi yêu nhau, áp lực từ nhiều phíaxuất hiện. Đã có lúc sóng gió xuất hiện, nhưng tôi và cô ấy vẫn giữ được sự tintưởng và đồng cảm cho nhau. Khi tình yêu chân thành xuất hiện, tôi vàcô ấy không muốn biến thứ tình cảm ấy trở thành thứ công cụ lăng xê cho côngviệc của hai đứa. Chính lý do ấy chúng tôi rất kiệm lời khi nói về người kia, đểtránh những sai lầm đáng tiếc.

Tôi nghĩ rằng việc tổ chức lễ vu quy là việc sớm hay muộn cũng phải làm thôi.Hai mẹ đều giục chúng tôi nhanh chóng tổ chức đám cưới, rồi sinh cháu cho hai bàchăm sóc rồi kìa. Dù sao Thủy Tiên cũng đang bận bịu với công việc biểu diễn,tôi cũng lo thi đấu đến tháng 8 mới nghỉ ngơi. Khi mọi việc đã ổn hơn, có thểmột đám cưới bất ngờ được tổ chức. Còn riêng chuyện kia, Công Vinh không thể nóitrước được khi đám cưới còn chưa diễn ra.

Nhận xét của Vinh về vợ sắp cưới ra sao? Điều gì từ Thủy Tiên khiếnCông Vinh thích nhất.

- Tôi luôn rất thích sự dịu dàng, lôi cuối và đầy sự nữ tính củacô ấy. Mỗi khi bên cạnh Tiên, tôi luôn thấy nhịp sống của mình sôi nổi, hạnhphúc hơn. Dù công việc ca sỹ bận bịu, tôi và Tiên luôn dành cho nhau hàng giờnói chuyện. Đó là chia sẽ những khó khăn trong nghề, tình cảm hai đứa. Tiên cũngrất khéo léo và biết lo lắng cho mọi người xung quanh.

Tôi nghĩ bây giờ Tiêncòn được mẹ tôi và em gái thương hơn cả tôi ấy chứ. Cô ấy thực sự là bến đỗcủa đời tôi và tôi hạnh phúc khi ngỏ lời cầu hôn và cô ấy gật đầu đón nhận. Đólà khoảnh khắc tuyệt vời không khác gì tôi sút thủng lưới ghi bàn quantrọng ở AFF Suzuki Cup 2008.

Công Vinh: Tương lai, đời thường, ngoài sân cỏ
Công Vinh hé lộ Thủy Tiên được đằng nội thương hơn cả mình

Ngoài sở thích "nấucháo" điện thoại với Thủy Tiên, Vinh còn muốn làm gì vào những ngày mình đượcnghỉ ngơi?

- Ngoài bóng đá ra, tôi cũng là một người rất thích chơi đá bóngtrên PS cùng các đồng đội. Tôi cũng thích đi cà phê với thằng bạn thân HồngTiến. Dù tôi và Tiến bây giờ chơi cho 2 CLB khác nhau là CLB bóng đá HN vàHN.&T, nhưng dẫu sao vẫn gần nhau nên cũng dễ gặp gỡ và trò chuyện với nhau.Ngoài ra, tôi cũng thích đi xem phim rồi mua sắm cùng Thủy Tiên trong một ngàybình thường như thế.

Tranh thủ đi qua tiệm sách, tôi cũng mua vài cuốn gối đầugiường ngủ. Tôi thích những cuốn sách văn học Trung Quốc vừa thâm thúy, ýnghĩa với cuộc sống lẫn giao tiếp hàng ngày. Đó cũng là kho kinh nghiệm để tôicó được lối sống và cách cư xử sao cho tốt nhất khi trên sân cỏ lẫn cuộcsống đời thường, để giữ được thanh bình cho mình lẫn những người xung quanh.

Xin cảm ơn Công Vinh về cuộc trao đổi và chúc Vinh lẫn Thủy Tiên cóthêm nhiều tin vui trong năm 2012 này!

Theo Phan Long
Vnmedia



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.