Euro 2016: Fan chết gục tại sân khi xem trận Ukraine và Bắc Ireland

Một fan hâm mộ đội tuyển Bắc Ireland đã chết gục ở sân vận động khi đang xem trận đấu có đội tuyển ông yếu thích vì cơn đau tim ập đến.

Một fan hâm mộ đội tuyển Bắc Ireland đã chết gục ở sân vận động khi đang xem trận đấu có đội tuyển ông yếu thích vì cơn đau tim ập đến.

Cơn đau tim kịch phát đã là nguyên nhân gây ra cái chết của ông Robert Rainey, được gọi là Archie, một fan hâm mộ bóng đá 64 tuổi, khi ông này đang theo dõi trận đấu giữa Ukraine và Bắc Ireland tại sân vận động Lyon hôm thứ Năm.

ông Robert Rainey ủng hộ đội bóng Bắc Ireland. Các chuyên viên y tế tới nơi đã không thể cứu sống ông được nữa.

 euro 2016: fan chet guc tai san khi xem tran ukraine va bac ireland hinh anh 1

Trong một tuyên bố đau buồn, gia đình cho biết đó là một mất mát lớn lao, song với cá nhân ông Robert Rainey, ông đã chết khi "được làm thứ mình yêu thích".

Đội tuyển Ukraina thua đội Bắc Ireland trong trận đấu vòng bảng của Giải vô địch bóng đá châu Âu với tỷ số 0: 2.

euro 2016: fan chet guc tai san khi xem tran ukraine va bac ireland hinh anh 2

Ông Rainey qua đời vì cơn đau tim.

Ông Rainey là  fan hâm mộ Bắc Ireland thứ hai  chết ở Pháp trong tuần này.

Vào sáng thứ Hai, Darren Rodgers 24 tuổi, từ Ballymena, County Antrim, đã chết sau khi đi dạo ở Nice. Vụ việc xảy ra chỉ vài giờ sau khi trận đấu mở màn của Bắc Ireland và Balan diễn ra.

Theo Dân Việt


Euro 2016


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.