Fergie: MU sẽ không ký hợp đồng với Van Der Vaart

Theo ESPN, HLV trưởng của Man Utd đã loại bỏ khả năng ký hợp đồng với tiền vệ đang đầu quân cho Real Madrid, Rafael Van Der Vaart

Theo ESPN, HLV trưởng của Man Utd đã loại bỏ khả năng ký hợp đồng với tiền vệđang đầu quân cho Real Madrid, Rafael Van Der Vaart

Với việc Real Madrid chiêu mộ thành công ngôi sao của Werder Bremen, Mesut Ozil,vị trí của Van Der Vaart trong đội hình của Mourinho đang bị đe dọa nghiêmtrọng. Chính tiền vệ người Hà Lan cũng đã úp mở khả năng rời khỏi sân Bernabeucủa mình khi tuyên bố “Nếu rời Madrid, tôi sẽ tới Man Utd”.

Fergie: MU sẽ không ký hợp đồng với Van Der Vaart

Với phát biểu trên của VanDer Vaart, các CĐV của MU lại một lần nữa thắp lên hy vọng về việc Quỷ đỏ sẽcó một tiền vệ công đích thực để thay thế cho lão tướng Scholes đã luốngtuổi nhưng HLV Ferguson đã bác bỏ hoàn toàn điều này.

Man Utd không có ý định kýhợp đồng với Van Der Vaart. Tất cả các vị trí của United đều đã đầy đủ và chúngtôi không cần chiêu mộ thêm bất kỳ cầu thủ nào nữa”, Sir Alex nói với ESPN.

Người đại diện của tuyển thủ Hà Lan, Robert Geerling cũng đã loại bỏ khả năngVan Der Vaart chuyển tới sân Old Trafford khi cho rằng, thân chủ của mình sẽ ởlại để chiến đấu cho một vị trí chính thức.

Không ai tại Real Madrid nói rằng Rafael phải ra đi. Mùa bóng năm ngoáiRafael đã chiến thắng trong cuộc cạnh tranh cho vị trí đá chính và cậu ấy sẽtiếp tục ở lại để thực hiện điều đó một lần nữa”.

Theo Bóng đá số




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.