Ghen với Messi, Ronaldo nhờ Mourinho rửa hận giúp

Trên La Stampa, Cristiano Ronaldo thừa nhận vào thời điểm hiện tại phong độ thi đấu hiện thành của anh không bằng Messi chỉ vì tập thể Barcelona mạnh hơn.

Trên La Stampa, Cristiano Ronaldothừa nhận vào thời điểm hiện tại phong độ thi đấu hiện thành của anh không bằngMessi chỉ vì tập thể Barcelona mạnh hơn.

Đồng thời cầu thủ người Bồ lên tiếngkêu gọi người đồng hương Jose Mourinho sử dụng hết mưu mẹo, tài cán để đánh bậtBarca ra khỏi Bán kết Champions League.

Cách đây hai năm, Ronaldo là điểmnóng trên khắp các mặt báo và là cầu thủ số 1 trong thế giới bóng đá nhưng bâygiờ ngôi vị ấy đang thuộc về Messi, dù rằng tiền vệ người Bồ vẫn thi đấu rất ổntrong màu áo của Real Madrid. Tính trên tất cả các mặt trận, CR9 đã đem về choLos Blancos 27 bàn, song vẫn thua xa “El Pulga” (40 bàn).

Ghen với Messi, Ronaldo nhờ Mourinho rửa hận giúp
Hiện tại Ronaldo đang "mờ" hơn Messi

Có thể, vâng! Nhưng hoàn toànđúng đắn, Barcelona đang thể hiện một lối đá thật tuyệt vời. Năm ngoái họ giànhđược 5 hay 6 danh hiệu gì đó và hiện vẫn đang dẫn đầu La Liga. Còn Messi? Nămngoái cậu ấy là một cầu thủ lớn và năm nay cũng vậy, nhưng để có được điều đóMessi đã nhận được sự trợ giúp từ đồng đội rất nhiều, và tôi chắc rằng cậu ấycũng hiểu được điều đó”, Ronaldo nói.

Mặc dù thừa nhận Messi đang có phong độ tốt hơn mình, nhưng như với bản tínhkhông bao giờ chịu thua bất cứ ai, Ronaldo đặt quyết tâm sớm thoát khỏi cái bóngcủa tiền đạo người Argentina để lấy lại những gì đã từng thuộc về CR9.

Tôi nghĩ rằng mình luôn luôn ở một đẳng cấp cực cao. Nếu lỡ may Real khônggiành được chiếc cúp nào thì không thể suy luận ra rằng tôi đã chơi tồi. Bạn nênbiết tôi luôn tích cực luyện tập để không ngừng hoàn thiện bản thân. Tôi tinReal rồi sẽ vô địch La Liga và tôi sẽ có được niềm hạnh phúc trong năm đầu tiênở La Liga. Và xin nhắc lại rằng chiến công là của tập thể, không bao giờ là củamột cá nhân”, cựu cầu thủ của MU nhấn mạnh.

Khi được hỏi về người đồng hươngJose Mourinho, cầu thủ người Bồ cho biết: “Đang có nhiều cái tên được báo chínhắc đến như là ứng cử viên sáng giá cho chức HLV của Real vào mùa tới. Còn tôi,tôi thấy Jose Mourinho là một chiến lược gia giỏi. Tất nhiên, bây giờ tôi rấthạnh phúc khi đang cùng HLV Pellegrini làm việc tốt tại Real.”

Cuối cùng, Ronaldo không quên “trù ẻo” Barcelona bằng cách kêu gọi “người đặcbiệt” sử dụng hết tài thao lược đánh bại đội bóng của Messi ra khỏi Bán kếtChampions League. “Đây rõ  ràng là một trận đấu khó khăn, bởi hai đội đang cóphong độ cao. Tôi hi vọng Jose Mourinho sẽ sử dụng chiến thuật đỉnh cao để đánhbại Barcelona", cầu thủ đắt giá nhất thế giới kết luận.

Theo Song Mai
Ghen với Messi, Ronaldo nhờ Mourinho rửa hận giúp



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.