Giữa muôn trùng sức ép, Công Phượng lên tiếng giúp người hâm mộ yên lòng

Công Phượng đang trải qua giai đoạn khó khăn ở K-League khi 2 trận liên tiếp không được đăng ký trong đội hình thi đấu

Công Phượng đang trải qua giai đoạn khó khăn ở K-League khi 2 trận liên tiếp không được đăng ký trong đội hình thi đấu.

Giữa muôn trùng sức ép, Công Phượng lên tiếng giúp người hâm mộ yên lòng-1

Dưới thời HLV tạm quyền Lim Yoong-jong, Công Phượng chưa được ra sân phút nào tại K-League. Cho dù trước đó, Phượng là một lựa chọn khá được ưa thích của HLV Andersen.

Sức ép dành cho tiền đạo xứ Nghệ là rất lớn. Anh phải nỗ lực để thích nghi tốt hơn với lối chơi của Incheon United. Sự tự tin của Phượng cũng bị sứt mẻ ít nhiều khi đội bóng liên tiếp nhận những thất bại khi anh có mặt trên sân.

Ngoài áp lực cạnh tranh ở đội bóng, Công Phượng còn rơi vào tình thế khó xử khi một số CĐV Việt Nam liên tục chỉ trích Incheon United. Thậm chí có những trường hợp vào tận fanpage đội bóng Hàn Quốc để buông những lời lẽ khá nặng nề.

Giữa "tâm bão", tiền đạo xứ Nghệ đã lên tiếng trên trang cá nhân: "Cảm ơn tất cả mọi người thời gian này luôn lo lắng cho Phượng. Phượng vẫn vui khoẻ và luyện tập bình thường nhé, lúc rảnh rỗi vẫn trà sữa chém gió như ai.

Chúc các bạn cũng vậy nhé: Dù ai nói ngả nói nghiêng/ Lòng ta vẫn vững chưa nghiêng phía nào".

Giữa muôn trùng sức ép, Công Phượng lên tiếng giúp người hâm mộ yên lòng-2

Công Phượng hài hước chia sẻ hình ảnh đi uống trà sữa

Lời chia sẻ với giọng điệu hài hước của Công Phượng giúp người hâm mộ an tâm hơn. Chân sút 24 tuổi vẫn giữ được sự lạc quan và sẵn sàng tiếp tục đương đầu với những thử thách để khẳng định mình tại Hàn Quốc.

Trước mắt, Công Phượng được dự đoán sẽ có cơ hội vào sân ở các trận đấu gặp Gangwon ngày 9/5 (R-League) hoặc trận gặp Pohang Steelers ngày 11/5 (K-League). Incheon đang trải qua chuỗi 6 trận không ghi bàn và Công Phượng là một phương án giàu tiềm năng.

Công Phượng và những pha xử lý trong trận đấu với Cheongju

Theo Trí Thức Trẻ


Công Phượng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.