Jerome Boateng lại 'bập' vào người mẫu Playboy

Cái tật hám của lạ của Jerome Boateng vẫn không chừa. Anh từng giải thích năn nỉ vợ hết nước về việc bay đêm với người mẫu bốc lửa Gina-Lisa Lohfink. Gia đình Boateng khó có thể nối lại sau scandal này.

Cái tật hám của lạ của Jerome Boateng vẫn không chừa. Anh từng giải thích năn nỉ vợ hết nước về việc bay đêm với người mẫu bốc lửa Gina-Lisa Lohfink. Gia đình Boateng khó có thể nối lại sau scandal này.

Chỉ một ngày trước khi cùng tuyển Đức sang Ba Lan tham gia Euro 2012, hậu vệ Bayern Munich, Boateng trốn trại chơi bời cùng bạn bè. Không những thế, ông bố của hai đứa con còn nghỉ lại khách sạn và “trò chuyện” đến 2 giờ sáng cùng người mẫu Gina-Lisa. Dù thoát được án phạt của HLV Loew nhưng cô vợ Sherin đùng đùng nổi giận. Đã chia tay trước đó nhưng hai người giữ mối quan hệ tốt và Sherin vẫn chăm sóc cho hai cô con gái. Boateng từng ngỏ ý muốn cô quay lại nhưng Sherin vẫn im lặng.

Nina Kristin, tình một đêm của Jerome Boateng
Cơ hội hàn gắn gia đình của Boateng sụp đổ khi bỗng nhiên cô người mẫu tạp chí Playboy Nina Kristin tiết lộ trên tờ Bunte rằng lí do khiến cô muốn trở thành người đại diện của cầu thủ bóng đá chính là một đêm thiên đường với Jerome Boateng. Nina biết Boateng chính qua cô người mẫu Gina-Lisa. Dù sau Euro 2012, Gina-Lisa và hậu vệ Bayern chưa hề gặp lại những họ vẫn giữ liên lạc. Nina được bạn giới thiệu cho Boateng là để cùng chia sẻ về niềm yêu thích bóng đá, rồi chia sẻ luôn chiếc giường lúc nào không hay.

Nina thuật lại rằng Boateng không quay trở lại gặp cô. Từ đó người mẫu tạp chí Playboy ấp ủ ý tưởng táo bạo trở thành người đại diện cầu thủ. Tháng 8 vừa qua, Nina khoe trên tờ Bild rằng cô đã đọc quyển luật của FIFA nhiều tuần. Tuy vậy, Nina không vượt qua được kì kiểm tra của FIFA.

Người đẹp tóc vàng quay trở về với nghề người mẫu với dự án hoàn thành video “Four Blondes”: “Giấc mơ làm người đại diện của tôi cũng chỉ ngắn ngủi như một đêm với Boateng nhưng nó sẽ khiến tôi nhớ mãi”, Nina chia sẻ. Và với Boateng cũng vậy bởi chỉ một đêm thôi cũng khiến anh lao đao và cơ hội đoàn tụ với vợ cũ Sherin càng gian nan.
Theo Bóng đá toàn cầu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.