Messi, Ronaldo vắng bóng ở ĐHTB vòng 24 Liga

La Liga tiếp tục chứng kiếnsức mạnh hủy diệt của Real Madrid và bản lĩnh của Barcelona. Chính vì vậy,đội hình tiêu biểu tuần này vẫn có đến phân nửa cầu thủ đến từ hai CLB này,nhưng lại không có chỗ cho Ronaldo và Messi.

La Liga tiếp tục chứng kiếnsức mạnh hủy diệt của Real Madrid và bản lĩnh của Barcelona. Chính vì vậy, độihình tiêu biểu tuần này vẫn có đến phân nửa cầu thủ đến từ hai CLB này, nhưnglại không có chỗ cho Ronaldo và Messi.

Messi, Ronaldo vắng bóng ở ĐHTB vòng 24 Liga

Kaka đã tỏa sáng trong một ngày Ronaldo chơi mờ nhạt. (AP)

 

Thủ môn

 

Roberto Jimenez (RealZaragoza): Trong chuyến hành quân đến sân Alfonso Perez củaGetafe, Jimenez thực hiện được 14 pha cứu thuaxuất thần, giúp đội khách bảo toàn được chiến thắng 2-0. Đây chính là màn ra mắtcực kỳ thành công của thủ môn 24 tuổi này sau khi rời Atletico hồi đầu năm.

 

Hậu vệ

 

Raul Albiol (RealMadrid): Cựu cầu thủ củaValencia hoànthành xuất sắc nhiệm vụ nơi hàng thủ, tạo sự yên tâm cho các đồng đội tuyến trênghi bàn. Chiến thắng 5-1 trướcTenerife là thành quả xứng đáng dành cho Albiolvà “Kền kền trắng”

 

Weligton (Malaga): Sự mãnh mẽ và quyết đoán của anhkhiến Messi và Ibrahimovic gặp nhiều khó khăn. Nếu may mắn hơn một chút,Weligton vàMalaga xứng đáng có được một kết quảhòa thay vì chịu thất thủ 1-2 tại Nou Camp.

 
Messi, Ronaldo vắng bóng ở ĐHTB vòng 24 Liga

Thủ môn Jimenez khiến các chân sút Getafe nản lòng. (AP)

           

Xabi Castillo(AthleticBilbao): Trận hòa không bàn thắng củaBilbao trên sân Sanchez Pizjuan củaSevilla có công lao to lớn của Xabi Castillo. Anh đã vô hiệu hóa tối đa tầm hoạtđộng của 2 mũi nhọn Navas và Kanoute.

 

Tiền vệ

 

Jose Antonio Reyes (AtleticoMadrid): Nhiều người cho rằng cựucầu thủ của Arsenal không bao giờ tìm lại được phong độ đỉnh cao. Tuy nhiên,dưới sự dẫn dắt của HLV Sanchez Flores, Reyes đang từng ngày chơi khởi sắc hơnbên hành lanh cánh phải của Atletico.

 

Modeste M"Bami (Almeria):Soriano và Albert Crusat đã ghi bàn trong chiến thắng 2-0 củaAlmeria trước chủ nhà Racing, nhưngngười góp công lớn nhất phải kể đến M"Bami. Tuyển thủ  ngườiCameroon chính là “ông chủ” khu vựctrung tuyến với sự ổn định và chắc chắn.

 
Messi, Ronaldo vắng bóng ở ĐHTB vòng 24 Liga

Reyes đang hồi sinh mạnh mẽ trong màu áo Atletico. (AP)

 

Xavi (Barcelona):Khả năng quan sát của anh đã được người hâm mộ bóng đá thế giới biết đến và mộtlần nữa được thể hiện trong trận đấu vớiMalaga vào cuối tuần. Xavi kiến tạo đườngchuyền để Alves băng lên phá bẫy việt vị trước khi bóng được đẩy vào trong choMessi ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1.

 

Kaka (Real Madrid):Ngôi sao người Brazil đã ghi bàn trong hai trận liên tiếp, chứng tỏ số tiền 68triệu euro mà Real đã bỏ ra để chiêu mộ anh không hề uổng phí. Màn trình diễncủa Kaka trong trận gặpTenerife cho thấy anh đang thích nghi dần vớilối chơi hoa mỹ của “Kền kền trắng”.

 

Tiền đạo

 

Gonzalo Higuain (RealMadrid): Với hai pha lập công vào lưới Tenerife, chân sút người Argentina đãnâng tổng số bàn thắng của mình tại La Liga lên con số 16, hiện chỉ kém Messi vàVilla đúng 1 bàn. Ngoài ra, anh còn kiến thiết đường chuyền cho Kaka ghi bàn.

 

 

Diego Forlán (AtleticoMadrid): Giống như Higuain, tuyển thủ người Urugoay là tácgiả một cú đúp và một đường chuyền thành bàn trong trận đại thắng 4-1 củaAtletico trướcValencia.

 

Pedro (Barcelona): Tài năng trẻ trưởng thành từ lò đàotạo La Masia này đã ghi bàn mở tỉ số cho đội nhà từ một cú sút hết sức đẹp mắt.Đã đến lúc HLV Pep Guardiola sẽ cân nhắc việc trao cho Pedro một suất trong độihình chính thức.

 

Theo HoàngHiệp
Messi, Ronaldo vắng bóng ở ĐHTB vòng 24 Liga

 


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.